Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020: Hỗn chiến kinh hoàng, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia


Chủ nhật, 12/07/2020 | 23:45


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Hỗn chiến kinh hoàng, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia

An ninh - Hình sự - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 13/7/2020: Hỗn chiến kinh hoàng, nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 11/7, 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người vào uống bia tại quán bia trên đường Vũ Công Đán (phường Tứ Minh, TP. Hải Dương). Sau đó, giữa 2 nhóm này xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Một thanh niên đã bị một đối tượng nhóm bên đâm gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là anh Phạm Văn Hinh (SN 1997, trú tại thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương), là công nhân tại khu công nghiệp Đại An và đang thuê trọ ở phường Tứ Minh.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, xác minh sự việc.

Tạm giữ 2 đối tượng cướp tài sản để lấy tiền chuộc điện thoại

Ngày 12/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang cho biết đang tạm giam Lê Văn Bình, 35 tuổi và Đỗ Quang Đạt, 32 tuổi (cả 2 cùng ngụ xã Mỹ Thuận, huyện Hòn Đất) về tội cướp tài sản.

Tại Cơ quan Công an, Bình khai nhận do điện thoại đang cầm cố, nên y nảy sinh ý định cướp tài sản bán lấy tiền để chuộc lại.

Vào khoảng 23h ngày 3/6/2020, Bình đang đứng trước nhà thì phát hiện anh Phùng Ngọc Nê (37 tuổi ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) điều khiển xe máy chạy ngang qua, Bình liền vào nhà lấy dao tự chế đồng thời nhờ Đạt chạy xe máy chở Bình đuổi theo để cướp tài sản anh Nê thì Đạt đồng ý.

Khi vừa đuổi kịp, Bình đưa dao lên hăm dọa kêu anh Nê dừng xe, biết mình gặp phải bọn cướp nên anh Nê quay đầu xe bỏ chạy thì bị Bình phóng dao theo nhưng không trúng, chạy được khoảng 100 mét anh Nê bỏ xe rồi trốn vào nhà dân và gọi điện báo Công an.

Lúc này Bình cạy cốp xe máy anh Nê lấy được 200.000 đồng và lấy chìa khóa xe (dự phòng). Sau đó, Bình một mình chạy xe máy của anh Nê đi tiêu thụ nhưng y vừa đi được một đoạn thì bị lực lượng Công an bắt giữ cùng tang vật.

Triệt phá đường dây bán dâm "siêu khủng" ở TP.HCM

Đối tượng Lục Triều Vỹ. 

Ngày 12/7, cục Cảnh sát hình sự - bộ Công an ập vào khách sạn 4 sao trên đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM, qua đó bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm với giá từ 18.000-30.000 USD.

Trong đó, có 2 cô gái là người mẫu và một người là hoa hậu người Việt tại nước ngoài. Qua làm việc, cả 3 người khai nhận bán dâm cho 3 vị khách nam với giá từ 18.000 đến 30.000 USD/người.

Chiều cùng ngày, công an ập vào một căn hộ thuộc chung cư ở quận 7 bắt Lục Triệu Vỹ (trú tại Đà Nẵng) khi đang điều một số diễn viên, người mẫu khác đi bán dâm cho khách nam.

Theo nguồn tin từ cục Cảnh sát Hình sự, chỉ một số ít cô gái trong đường dây của Lục Triệu Vỹ là người mẫu, diễn viên thật, còn lại đều do anh ta gắn mác cho họ để nâng giá bán dâm.

Được biết, Lục Triệu Vỹ năm nay 26 tuổi, là một người mẫu, diễn viên hiện sinh sống tại TP.HCM. Anh này từng tham gia một vài sản phẩm MV ca nhạc bên cạnh một nữ ca sĩ nổi tiếng.

Lục Triều Vỹ hiện là đại diện và là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nội y nổi tiếng.

Phá chuyên án ma túy, thu giữ số lượng ma túy cực lớn ở Điện Biên

Qua công tác nghiệp vụ, Công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên phát hiện một đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy hoạt động liên tỉnh, xuyên quốc gia từ Lào vào Điện Biên và đưa đi các địa phương khác để tiêu thụ.

Công an huyện Điện Biên đã xác lập chuyên án 620S để đấu tranh triệt phá.

Vào khoảng 11h ngày 11/7, tại khu vực bản Tâu 3, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, Công an huyện Điện Biên chủ trì, phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Điện Biên, Đồn biên phòng Mường Pồn triệt phá thành công chuyên án, bắt quả tang 2 đối tượng, thu giữ 20 bánh heroin.

Hai đối tượng bị bắt là Phá A Sự (SN 1989) HKTT bản Cà Là Pá, xã Leng Su Sìn, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên và Phá A Tro (SN 1982) HKTT bản Háng Tần, xã Xa Dung, huyện Điện Biên Đông.

Tang vật thu giữ bao gồm 20 bánh heroin (khối lượng 7,5kg) và 60 túi nhỏ màu xanh bên trong có chứa 12.000 viên ma túy tổng hợp và nhiều vật chứng có liên quan.

Phát hiện lực lượng công an, các đối tượng đã chống trả quyết liệt và bỏ chạy vào rừng để tẩu thoát, nhưng đã bị khống chế và bắt giữ. Bước đầu các đối tượng khai nhận đã mua số ma túy trên tại khu vực biên giới Việt – Lào, đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị phát hiện, bắt giữ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1372020-hon-chien-kinh-hoang-nam-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-tai-quan-bia-a330565.html