+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật ngày 30/1: Tiết lộ bất ngờ về hung thủ sát hại chủ nợ, bỏ xác vào bao tải ở Sơn La

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiết lộ bất ngờ về gã hung thủ sát hại chủ nợ, bỏ xác vào bao tải ở Sơn La

    Ngày 28/1, công an tỉnh Sơn La đã bắt giữ đối tượng Quàng Văn Thương (30 tuổi, trú tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) về hành vi giết người.

    Thương chính là kẻ đã sát hại người phụ nữ rồi quấn chăn, đựng vào bao tải vứt xuống hồ thuỷ lợi tại bản Muông, xã Chiềng Cọ, thành phố Sơn La. Nạn nhân được xác định là bà Đỗ Thị Túy, (50 tuổi, trú tại Tổ 1, phường Chiềng Sinh, TP Sơn La).

    Thương tại cơ quan công an. Ảnh: Vietnamnet

    Chiều ngày 29/1, trao đổi với báo chí, Phó Chủ tịch HĐND xã Chiềng Cọ cho biết: "Thông tin Thương bị bắt khiến người dân địa phương hết sức bất ngờ. Thương được mọi người nhận xét là người chăm chỉ làm ăn. Trong thời gian phát hiện ra thi thể người phụ nữ, Thương vẫn đi làm sơn bình thường và không có biểu hiện gì lạ".

    Cùng ngày, một người dân bản Muông thông tin: "Cương là thanh niên đã lập gia đình nhưng hiện đã ly thân với vợ. Trước đó Thương học giỏi và thi đỗ Đại học. Sau khi học xong ra trường Thương lại làm việc ở địa phương".

    Rủ người phụ nữ mới quen đến nhà nghỉ tâm sự rồi sát hại

    Ngày 29/1, Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Phương Linh (30 tuổi, ở xã Phong Hòa, huyện Lai Vung) về tội Giết người.

    Theo cảnh sát, cuối năm 2020, Linh buồn chuyện tìm cảm nên mua dao về với ý định tự vẫn. Trước khi thực hiện ý định này, anh ta đi uống cà phê. Tại đây, Linh làm quen với một người phụ nữ 35 tuổi.
    Sau khi nói chuyện, Linh rủ người này đến nhà nghỉ tâm sự. Tại đây, Linh bất ngờ lấy dao đâm nạn nhân rồi tự vẫn.

    Chủ nhà nghỉ phát hiện và đưa cả hai đến bệnh viện cấp cứu.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời, không ảnh hưởng đến tính mạng. Linh cũng được điều trị hồi phục và bị cảnh sát khởi tố, bắt tạm giam.

    Nghi phạm Huỳnh Phương Linh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Tại trụ sở công an, bị can cho rằng nạn nhân giống người phụ nữ lợi dụng chuyện tình cảm để lừa tiền. Do đó, Linh đã nảy sinh ý định rủ nạn nhân đến nhà nghỉ tâm sự, sau đó gây án giết người.

    Gã đàn ông ở Bến Tre đâm chết hai người vì ghen tuông

    Ngày 29/1, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Minh Hoàng (36 tuổi, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Theo thông tin ban đầu, Hoàng và chị Đồng Thị Thu Nga (34 tuổi) sống chung như vợ chồng. Hoàng và Nga có quen biết với Cao Duy Quý (29 tuổi, ngụ xã An Ngãi Trung).

    Tối 20/1, Hoàng đi đám cưới nhà người quen ở cùng ấp. Lúc này, Nga nhiều lần gọi điện thoại cho Hoàng nói chị ta đang ở cùng với Quý.

    Hoàng ghen tuông nên chạy xe về nhà lấy dao đi tìm Quý. Khi đến nhà Quý, Hoàng thấy Quý đang đứng trước phòng ngủ liền cầm dao đâm nạn nhân nhiều nhát. Quý bỏ chạy khỏi nhà. Còn Hoàng đến gần giường ngủ đâm Nga nhiều nhát.

    Quý chạy qua nhà cậu ruột kêu cứu và được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Khi công an đến hiện trường còn phát hiện chị Nga đã chết.

    Gây án xong, Hoàng về nhà dùng dao tự sát nhưng bất thành.

    Hoàng được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 28/1, Hoàng xuất viện và bị cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre bắt tạm giam.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-ngay-301-tiet-lo-bat-ngo-ve-hung-thu-sat-hai-chu-no-bo-xac-vao-bao-tai-o-son-la-a354405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan