+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019: Tiết lộ bất ngờ vụ cô giáo bị "tố" bôi chất bẩn vào vùng kín bé gái

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tiết lộ bất ngờ vụ cô giáo bị "tố" bôi chất bẩn vào vùng kín bé gái

    Chiều nay (8/4), trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, bà Đinh Thị Hường - Hiệu trưởng Trường mầm non Vạn Thọ (xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên - nơi em Y. theo học) cho biết, hiện đang phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra phản ánh về việc giáo viên của mình nhét chất bẩn vào vùng kín của học sinh.

    Trường Mầm non Vạn Thọ, nơi công tác của cô Hoàng Thị M. - Ảnh: Người Đưa Tin

    Bà Hường nói: "Ngay khi nhận được thông tin phản ánh từ gia đình, phía nhà trường đã tổ chức họp giữa các bên liên quan trong trường, đồng thời yêu cầu cô Hoàng Thị M. (người được cho nhét chất bẩn vào vùng kín em Y.) và 2 cô T. và cô H. dạy lớp cháu Y. viết bản tường trình”.

    Trái với những gì mà phụ huynh phản ánh, vị hiệu trưởng này đã có trả lời khá bất ngờ về cô M. trong quá trình công tác tại trường: “Cô Hoàng Thị M. công tác ở trường từ năm 2011, từ trước đến nay, nhà trường chưa nhận được phản ánh nào liên quan đến cô M. Thời điểm hiện tại, cô M. vẫn đang công tác tại trường bình thường và chưa muốn nói chuyện với báo chí.

    Đến thời điểm hiện tại, cơ quan Công an huyện Đại Từ đã về nhà trường thu thập thông tin điều tra, nhà trường cũng đang chờ kết quả phía cơ quan chức năng”, bà Hường cho hay.

    Cung cấp thêm thông tin cho PV, Bà Vũ Thị Lan Oanh - Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Đại Từ (Phụ trách mảng mầm non) cho biết: “Sau khi tiếp nhận thông tin từ các bên, Phòng giáo dục đã triệu tập cô Hoàng Thị M. và Ban Giám hiệu Trường mầm non Vạn Thọ để giải quyết và đối chiếu với thông tin gia đình cung cấp. Tại cuộc họp, cô M. có khẳng định không hề có sự việc trên. Chúng tôi mong cơ quan chức năng điều tra sớm làm rõ sự việc”.

    Chiều cùng ngày, trao đổi với PV, ông Trần Quang Trung – Chủ tịch UBND xã Vạn Thọ cho biết: “Sau khi xảy ra vụ việc tại trường mầm non Vạn Thọ, gia đình cháu Y. có lên cơ quan trình báo, chúng tôi có cử cán bộ đi xác minh tình hình thực tế, đồng thời chuyển cho công an huyện thụ lí vụ việc”.

    “Công an huyện Đại Từ đã tiến hành kiểm tra tại hiện trường, thu lại camera tại trường mầm non Vạn Thọ ( Đại Từ, Thái Nguyên) đồng thời, thu lại mẫu dịch trên quần bé Y. để tiến hành điều tra.

    Từ khi vụ việc được xảy ra, phía UBND xã Vạn Thọ đã có cuộc họp trực tiếp với cô giáo Hoàng Thị M. và lãnh đạo trường mầm non Vạn Thọ. Cô M. hiện vẫn công tác tại trường và từ chối mọi đề nghị gặp mặt của gia đình cháu Y. cũng như báo chí. Hiện tại chúng tôi đang đợi kết luận của cơ quan công an để có hướng giải quyết vụ việc”, ông Trung thông tin thêm.

    Trước đó, như đã đưa tin, chị Nguyễn Bích N. (SN 1992, trú tại xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ, Thái Nguyên) tố cáo cô giáo của con gái mình và cũng là cô ruột của cháu có hành vi nhét chất bẩn vào vùng kín của con.

    Cụ thể, chị N. cho biết, cháu Y. (5 tuổi) đang học tại trường mầm non V.T (huyện Đại Từ). Vào tối 6/3, trong lúc tắm cho con, chị N. phát hiện đũng quần cháu be bét các chất nhầy màu trắng, vàng. Vùng kín của cháu xuất hiện nhiều chất dịch bẩn, khi cho lên tay rất nhớt, cho xuống nước không có bọt, dính và khó rửa.

    Chị N. cho biết, nguyên nhân sự việc được cháu kể lại là do cô Hoàng Thị M. (giáo viên dạy tại trường mầm non cũng đồng thời là cô ruột của cháu Y.) đã cho con vào nhà vệ sinh và nhét chất lạ vào vùng kín.

    Thanh niên bị đánh nhập viện khi đi đòi nợ

    Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đang điều tra nguyên nhân vụ đánh giữa hai nhóm thanh niên khiến một người bị thương phải nhập viện cấp cứu hai hôm trước.

    Bình đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Zing.vn

    Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Bình (20 tuổi, ngụ phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ).

    Theo thông tin ban đầu, tối 6/4, Bình cùng Lý Thành Chính (27 tuổi, ngụ phường An Bình) đến xã Ea Ngai (huyện Krông Búk) để lấy nợ.

    Tuy nhiên, “con nợ” không có nhà nên cả 2 đi về. Khi đi được nửa đường, Bình bị một nhóm thanh niên đi xe máy chặn đầu cầm hung khí tấn công. Chính may mắn chạy thoát.

    Vụ việc khiến Bình bị đa chấn thương, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

    Theo anh Chính, trước đó anh có cho một người tên Long (trú ở phường An Bình) vay 15 triệu đồng.

    Sau đó, Long mượn lại 2 chiếc xe máy và hứa 10 ngày sau sẽ trả tiền. Tuy nhiên, đến ngày trả nợ, Chính gọi điện cho Long nhưng người nay không nghe máy. Khi Chính và Bình đến nhà Long để lấy nợ và xảy ra vụ việc trên.

    Điều tra vụ học sinh lớp 8 ở Hà Tĩnh bị bố đánh đập dã man

    Chiều ngày 8/4, ông Hoàng Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long, huyện Hương Khê cho biết chính quyền địa phương đang làm rõ nghi vấn một học sinh lớp 8 bị bố đẻ đánh đập dã man.

    Chi chít vết thương trên lưng - Ảnh: Dân trí

    Nạn nhân là em Nguyễn H.L., trú xã Hương Long, học sinh lớp 8 trường THCS Phúc Đồng.

    Theo ông Việt, khoảng 9h sáng nay, em L. đến lớp học trong tình trạng mệt mỏi, với nhiều vết thương trên cơ thể.

    Lãnh đạo nhà trường phát hiện và gặng hỏi thì L. cho biết, em bị bố là ông Nguyễn V.T. đánh đập.

    Cô Phan Thúy Ngân, Hiệu trưởng nhà trường cung cấp thông tin: khi phát hiện sự việc lãnh đạo trường đã mời phụ huynh lên và trình báo công an, đưa em L. đến bệnh viện.

    Theo xác nhận bước đầu của phía nhà trường cũng như chính quyền địa phương, bố mẹ em L. đã ly hôn được 3 năm nay. L. ở với bố.

    Thượng tá Phan Xuân Công, Trưởng công an huyện Hương Khê cho biết, sau khi biết sự việc công an huyện đã vào cuộc, đang xác minh, điều tra làm rõ.

    Hai phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Hà Giang bị khởi tố

    Chiều 8/4, lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang cho biết Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bà Triệu Thị Chính (Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Giang, Trưởng Ban chấm thi của Hội đồng thi THPT quốc gia năm 2018 của Hà Giang) về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi, theo điều 358 Bộ luật Hình sự 2015.

    Công an tỉnh Hà Giang cũng khởi tố ông Phạm Văn Khuông (Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hà Giang) và bà Lê Thị Dung (Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ, Công an tỉnh Hà Giang) về hành vi Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi, theo điều 366 Bộ luật Hình sự 2015. Ba bị can được tại ngoại song cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Điều tra việc gian lận điểm trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 tại Hà Giang, tháng 7/2018, nhà chức trách đã khởi tố vụ án hình sự. Nguyễn Thanh Hoài (Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục) và Vũ Trọng Lương (Phó trưởng phòng) bị điều tra về tội Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

    Cơ quan chức năng xác định các bị can đã trực tiếp can thiệp vào bài thi để nâng điểm cho hơn 114 thí sinh.

    Trên đây là những tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/4/2019 được trang Đời sống & Pháp luật tổng hợp.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-942019-tiet-lo-bat-ngo-vu-co-giao-bi-to-boi-chat-ban-vao-vung-kin-be-gai-a270204.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan