TP HCM: Bắt giữ ông chủ vũ trường 030X8 vì để khách sử dụng ma túy


Thứ 2, 29/07/2019 | 01:31


Cùng sự kiện

Lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ ông Lê Văn Tiến - ông chủ vũ trường 030X8 do liên quan đến ma túy.

Lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ ông Lê Văn Tiến - ông chủ vũ trường 030X8 do liên quan đến ma túy.

Ông chủ vũ trường ăn chơi nổi tiếng Sài Gòn bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Ảnh: Zing.vn

Ngày 28/7, báo VietNamNet đưa tin, lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ ông Lê Văn Tiến (SN 1956, Việt kiều Mỹ), chủ vũ trường 030X8 (số 8 Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Công an TP HCM cho biết đây là lần đầu tiên lực lượng công an đã ra lệnh tạm giữ chủ vũ trường do liên quan đến ma túy.

Theo thông tin trên Zing.vn, trong tất cả cuộc họp với nhân viên vũ trường, ông Tiến truyền đạt với nhân viên về việc cho khách sử dụng ma túy nhưng phải bí mật, không để công an phát hiện.

Thiếu tá Huỳnh Lê Hoàng Vũ, Đội phó đội 8 - Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết: “Ông Tiến đồng ý và cho phép nhân viên cung cấp ma túy nhưng phải cẩn thận. Mục đích của ông Tiến đưa ra nhằm thu hút khách hàng”.

Ngoài ông Mỹ, công an còn tạm giữ 15 người để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Như đã thông tin trước đó, khoảng 2h ngày 24/7, Đội 2 phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) phối hợp cùng phòng Cảnh sát quản lý hành chính về Trật tự xã hội - Công an TP. HCM phối hợp cùng Công an quận 1 bất ngờ đột kích vào vũ trường 030X8, khống chế bảo vệ, tiến vào bên trong.

Ghi nhận tại thời điểm kiểm tra, bên trong vũ trường có hàng trăm thanh niên đang nhảy múa trong âm thanh nhạc sàn sôi động, khói thuốc cùng mùi rượu bia nồng nặc… Phát hiện công an, các dân chơi nhanh chóng tìm cách tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên các cửa thoát đã bị lực lượng chức năng chốt chặn.

Tại một số bàn VIP, cảnh sát tìm thấy túi nylon chứa tinh thể và các viên nén nghi là ma tuý dưới sàn nhà, ghế Sofa và trong hộc tủ...

Sau khi kiểm tra hành chính, công an đưa khoảng 300 nam nữ có biểu hiện nghi vấn về trụ sở làm việc. Qua test nhanh, phát hiện hơn 200 người dương tính với ma túy.

Được biết, vũ trường 030X8  là tụ điểm ăn chơi có tiếng ở trung tâm Sài Gòn, thu hút khá nhiều dân chơi đổ về để vui chơi mỗi tối.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-bat-giu-ong-chu-vu-truong-030x8-vi-de-khach-su-dung-ma-tuy-a286246.html