+Aa-
    Zalo

    TP. HCM: Truy tìm nhóm người tạt sơn, mắm tôm vào nhà dân

    ĐS&PL Sau khi thực hiện hành vi tạt sơn, mắm tôm vào nhà một người dân, 4 nghi phạm dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim lại hiện trường trước khi rời đi.

    Sau khi thực hiện hành vi tạt sơn, mắm tôm vào nhà một người dân, 4 nghi phạm dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim lại hiện trường trước khi rời đi.

    Ngày 11/4, Công an phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân, TP. HCM) đang củng cố hồ sơ điều tra vụ việc một gia đình trên địa bàn bị tạt sơn nhiều lần, theo Thanh Niên.

    Theo điều tra, khoảng 2h47 ngày 5/4, một nhóm thanh niên (khoảng 4 người) đi trên 2 xe máy tới trước căn nhà ở của ông Huỳnh Văn Được (sinh năm 1956, ngụ tại quận Bình Tân) ở ngõ số 77 đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP. HCM, theo Tri thức trực tuyến.

    Nhóm thanh niên đến tạt sơn nhà ông Được vào rạng sáng 5/4. Ảnh: Thanh Niên.

    Sau đó, 2 thanh niên cầm 2 thùng sơn tạt, mắm tôm mạnh vào cửa căn nhà ông Được, sau đó còn chụp hình lại cảnh tạt sơn rồi cả nhóm lên xe máy tẩu thoát. Ông Được cùng người thân nghe tiếng động nên thức giấc chạy ra kiểm tra thì phát hiện bị tạt sơn, mắm tôm. Ông Được vội trình báo công an. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

    Nạn nhân cho biết đã nhiều lần bị nhóm người lạ quấy rối, tạt chất bẩn vào nhà riêng của mình. Cụ thể vào ngày 13/2, gia đình ông bị nhóm thanh niên dùng bình thuỷ tinh đựng sơn, mắm tôm vào cửa nhà. Sau đó, người nhà của ông Được đã trình báo công an.

    Hiện trường căn nhà của ông Được bị tạt sơn, mắm tôm. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng.

    Vào tháng 9/2020, một nhóm đã dùng gậy tấn công ông Được khiến ông phải nhập viện cấp cứu. Ông Được cho biết, gia đình ông không có liên quan đến nợ nần nhưng vẫn bị vạ lây. Ông mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc, theo Sài Gòn Giải Phóng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-truy-tim-nhom-nguoi-tat-son-mam-tom-vao-nha-dan-a362180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan