+Aa-
    Zalo

    Tranh giành khách hàng, tài xế taxi bị đồng nghiệp đâm tử vong

    ĐS&PL Mâu thuẫn trong lúc tranh giành khách hàng, tài xế taxi dùng dao đâm đồng nghiệp tử vong rồi đến cơ quan công an đầu thú.

    Mâu thuẫn trong lúc tranh giành khách hàng, tài xế taxi dùng dao đâm đồng nghiệp tử vong rồi đến cơ quan công an đầu thú.

    Lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Dân Trí 

    Chiều 4/5, Công an TP.Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị này vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

    Thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, 2 tài xế hãng taxi Việt Đức đậu đón khách trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông (phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa, Đắk Nông).

    Lúc này, một nhóm hành khách đến hỏi giá xe thì giữa tài xế Lê A.Đ. (SN 1977, trú phường Nghĩa Trung) và tài xế Trần Minh Tài (SN 1975, trú phường Nghĩa Phú) xảy ra mây thuẫn.

    Trong lúc cãi vã, Tài đã dùng dao đâm anh Đ. khiến anh này bị thương.

    Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa anh Đ. đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

    Sau khi gây án, Tài đã điều khiển xe taxi của mình đi khỏi hiện trường rồi đến cơ quan công an đầu thú.

    Hiện sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 4/5, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang điều tra, truy xét nhóm hỗn chiến trên địa bàn khiến người dân náo loạn.

    Cụ thể, vụ việc xảy xảy ra ở trên địa bàn khu phố 2 (phường Tân Chánh Hiệp, quận 12) vào tối 3/5, được người dân đã quay clip lại sự việc và đăng tải trên mạng xã hội.

    Đoạn clip dài 14 giây này ghi lại khung cảnh bên dưới một tòa nhà cao tầng. Một nhóm thanh niên dùng hung khí tự chế dài đâm chém loạn xạ ở mặt tiền một căn nhà. Liền đó, hai xe máy chở bốn người tới, trong số này có một người rút ra vật giống súng và nhiều tiếng nổ vang lên.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tranh-gianh-khach-hang-tai-xe-taxi-bi-dong-nghiep-dam-tu-vong-a321968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan