+Aa-
    Zalo

    Triệt phá đường dây gái gọi gồm nhiều thí sinh thi hoa hậu, người mẫu

    ĐS&PL (ĐSPL) - Công an TP.HCM cho biết, đã triệt phá 1 đường dây gái gọi cao cấp, trong đó có thí sinh từng đạt 2 giải phụ của một cuộc thi Hoa hậu năm 2012...

    (ĐSPL) –Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đã triệt phá 1 đường dây gái gọi cao cấp, trong đó có thí sinh từng đạt 2 giải phụ của một cuộc thi Hoa hậu năm 2012 và thí sinh của cuộc thi "Solo cùng Bolero" năm 2016.

    Theo VietNamNet, hiện công an đang làm rõ vai trò của 24 người có liên quan khác để xử lý sau về mặt hành chính.

    Theo thông tin ban đầu, qua quá trình theo dõi, xác lập chuyên án, chiều hôm 13/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn 2 – kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội TP.HCM tiến hành đồng loạt kiểm tra hành chính đối với 4 khách sạn gồm: khách sạn V.T.Đ (ở Q.3), khách sạn V.N.X (ở Q.Tân Bình), khách sạn H (ở Q.10) và khách sạn M.M.H (ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh). Tại đây cơ quan chức năng phát hiện, bắt quả tang 9 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

    Công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan và tạm giữ, đồng thời mời làm việc với 28 người để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

    Nhóm bốn tú bà bị bắt giữ tại cơ quan Công an - Ảnh: Công Lý.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, công an cũng đã tạm giữ hình sự 4 nghi can là tú bà có vai trò cầm đầu đường dây để điều tra, xử lý về hành vi "môi giới mại dâm" gồm: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, ngụ tinh Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ).

    Nguyễn Thị Cẩm Giang đã từng là thí sinh của cuộc thi “so lo cùng Bolero” năm 2016 do đài truyền hình tỉnh Vĩnh Long tổ chức mới đây. Còn Mai Thiên Trang từng là thí sinh tham dự và đoạt 2 giải phụ của 1 cuộc thi Hoa hậu năm 2012.

    Theo tờ Công Lý, tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, Cẩm Giang làm tại một nhà hàng ở phường Bến Thành, quận 1 và hoạt động môi giới mại dâm từ giữa năm 2015.

    Giang tuyển các cô gái trẻ đẹp ở các quán karaoke trên địa bàn quận 1 vào danh sách bán dâm. Khi khách có nhu cầu, Giang điều tiếp viên đi bán dâm với giá từ 200-500USD/lần. Giang hưởng lợi từ 500 ngàn – 2 triệu đồng mỗi lần môi giới thành công. Trong danh sách mà Cẩm Giang từng môi giới đi bán dâm còn có người là diễn viên điện ảnh.

    Mai Thiên Trang từng là thí sinh cuộc thi Hoa hậu, và trước đây từng hoạt động trong đường dây môi giới của Cẩm Giang. Tuy nhiên từ khoảng 2 tháng trở lại đây, Trang tách ra thành lập đường dây môi giới riêng. Trang đưa ra mức giá cho đường dây của mình là 300USD, hoặc 7 triệu đồng/lần. Và mỗi phi vụ môi giới thành, Trang chặt bớt tiền của gái bán dâm và bỏ từ từ 2 triệu – 3 triệu đồng.

    Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]jSeOpvF1mO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-gai-goi-gom-nhieu-thi-sinh-thi-hoa-hau-nguoi-mau-a166485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.