Triệt phá đường dây sextour 7.000 USD/lượt: Lương "pê đê"- trùm môi giới mại dâm là ai?


Thứ 7, 23/01/2021 | 08:18


Cùng sự kiện

Mặc dù là nam giới, nhưng Lương thích mặc quần áo con gái, đánh phấn bôi son nên được gọi là "pê đê".

Mặc dù là nam giới, nhưng Lương thích mặc quần áo con gái, đánh phấn bôi son nên được gọi là "pê đê".

Ngày 23/1, Cục Cảnh sát hình sự, bộ Công an cho biết đã triệt phá một đường dây tổ chức môi giới mại dâm “cao cấp” hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Cầm đầu đường dây này là Phan Thanh Lương (SN 1996, quê quán Quảng Bình).

Theo kết quả điều tra, Phan Thanh Lương là một con nghiện ma túy. Tuy là nam giới nhưng Lương thích mặc quần áo con gái, đánh phấn bôi son nên được gọi “pê đê”, cùng “nghệ danh” là Quỳnh Như.

Tuy là nam giới nhưng Lương thích mặc quần áo con gái, đánh phấn bôi son nên được gọi “pê đê”. Ảnh: An ninh Thủ đô

Khoảng 21h30 ngày 21/1, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình). Tại đây, phát hiện tại phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 của căn hộ, mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng mua, bán dâm và thu giữ các tài liệu, đồ vật có liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng có liên quan đều khai nhận, Phan Văn Lương đã thỏa thuận mua, bán dâm là 20 triệu đồng/người/lượt với khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm là N.N.Q (SN 1999), M.N.A (SN 1997), đều trú tại Hà Nội đến bán dâm cho khách.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phan Thanh Lương tại chung cư trên phố Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân (Hà Nội), cơ quan Công an thu giữ 1 túi nilon bên trong chứa ma túy dạng Ketamin; 1 túi nilon chứa 2 mảnh viên nén đã vỡ là ma túy tổng hợp.

Cơ quan chức năng xác định, Lương thường xuyên sử dụng các tài khoản mạng xã hội để trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để thỏa thuận hình thức, giá cả... Sau đó, Lương nhắn tin địa chỉ cho người mua dâm hoặc người mua dâm thông tin cho Lương biết địa chỉ, Lương sẽ điều gái bán dâm đến. Nếu khách mua dâm muốn đi sextour thì đối tượng sẽ điều gái bán dâm đi tour tại các khu du lịch trong cả nước.

Đường dây của Lương "pê đê" có giá mua dâm dao động từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc sextour từ 5.000 USD đến 7.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-duong-day-sextour-7000-usdluot-luong-pe-de--trum-moi-gioi-mai-dam-la-ai-a353686.html