Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm phụ tùng xe 3 bánh tự chế của các lái xe thương binh


Thứ 7, 22/07/2017 | 23:46


Cùng sự kiện

Công an phường Quang Trung, Hà Đông vừa triệt phá một ô nhóm chuyên trộm cắp phụ tùng xe ba bánh tự chế của các lái xe thương binh trên địa bàn TP Hà Nội.

Công an phường Quang Trung, Hà Đông vừa triệt phá một ô nhóm chuyên trộm cắp phụ tùng xe ba bánh tự chế của các lái xe thương binh trên địa bàn TP Hà Nội.

Ngày 22/7/2017, các chiến sĩ công an phường Quang Trung - Hà Đông đã phục kích và tóm gọn ổ nhóm gồm 3 đối tượng chuyên thực hiện hành vi trộm cắp tài sản là xe ba bánh tự chế của các lái xe là thương binh trên địa bàn TP Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, ba đối tượng được xác định là Phạm Văn Quân (SN:1988), Trần Văn Châu (SN: 1986) đều trú tại: Hồng Minh – Phú Xuyên - Hà Nội và Đào Quang Tiến (SN: 1990) trú tại Liên Châu – Thanh Oai – Hà Nội. Tang vật thu được là 01 xe ba bánh trị giá 25 triệu đồng.

Từ trái qua Phạm Văn Quân, Đào Quang Tiến, Trần Văn Châu.

Tại trụ sở công an, các đối tượng khai nhận mình đi trộm xe mô tô ba bánh tự chế để lấy tiền tiêu. Tiếp tục khai thác mở rộng các đối tượng còn khai nhận vào thời gian tháng 6/2017 cũng với hành vi như trên 03 đối tượng đã trộm cắp được 02 chiếc xe ba bánh của những người lái xe thương binh, cụ thể khoảng cuối tháng 6/2017 03 đối tượng đa trộm cắp 01 xe ba bánh của ông Nguyễn Trọng Văn là thương binh lái xe chở hàng tại ngã Tư - Văn Phú - Lê Trọng Tấn – Hà Đông.

Trong số đó, đối tượng Trần Văn Châu đã từng có tiền án 30 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Hiện nay vụ án đang được đội cảnh sát hình sự Công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra và giải quyết.

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-o-nhom-chuyen-trom-phu-tung-xe-3-banh-tu-che-cua-cac-lai-xe-thuong-binh-a196969.html