Triệt phá sới bạc của bà trùm Hương "Nám": Tiết lộ về người chủ nhà 41 tuổi


Thứ 3, 08/12/2020 | 07:59


Cùng sự kiện

Chủ nhân căn nhà nơi tổ chức sòng bạc của bà trùm Hương "Nám" có khiếm khuyết ở tay.

Chủ nhân căn nhà nơi tổ chức sòng bạc của bà trùm Hương "Nám" có khiếm khuyết ở tay. Người này từng nói với mọi người là do không lao động được nên mua nhà ở địa phương để trồng cây cối.

Công an tỉnh Đồng Nai vừa triệt phá tụ điểm đánh bạc do 2 bà trùm Nguyễn Thị Xuân Hương (Hương "Nám", 37 tuổi, ngụ tại Khu phố 5, phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà tỉnh Đồng Nai); Cao Mỹ Hạnh (Bé lớn, 35 tuổi, ấp 2, xã Thạnh Phú, Vĩnh Cửu) là chủ sòng và Phạm Ngọc Sơn, (24 tuổi, ngụ tại xã Tân Phước, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp) đứng ra xóc cái và thu tiền xâu.

Được biết, tụ điểm đánh bạc này được tổ chức tại nhà ông Nguyễn Phúc Thế (41 tuổi, thuộc ấp 1, xã Bình Lợi, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai).

Chia sẻ với PV báo Đất Việt, trưởng ấp 1, xã Bình Lợi cho biết, ông Thế là người địa phương khác và mới mua đất xây nhà ở địa phương. Thời gian về địa phương sinh sống, khu vực Thế ở thường im ắng, không có biểu hiện gì bất thường. 

"Sự việc đánh bạc vừa qua là các đối tượng tổ chức đánh bạc lưu động nên đã bị công an tỉnh Đồng Nai theo dõi và bắt giữ chứ không phải tình trạng này thường xuyên xuất hiện ở địa phương.

Thậm chí trước đó nhiều lần họp chi bộ ở gần nhà Thế, không ai thấy các đối tượng đến đánh bạc, đến khi xảy ra sự việc Thế cùng các con bạc bị bắt quả tang thì người dân gần đó mới biết", vị trưởng ấp 1 cho hay.

Chân dung 2 bà trùm Hương "Nám", Bé "Lớn". Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo trưởng ấp 1, nhà Thế được xây bao quanh, bên ngoài được trồng nhiều cây và bên trong khá kín đáo nên không ai biết đối tượng làm gì hay nuôi gì. Ngoài ra đối tượng đa số đi về nhà một mình, không đi chung với nhiều người bao giờ nên không khiến ai nghi ngờ.

"Thế có khiếm khuyết ở tay đó là một tay to và một tay bé nên không ai nghĩ đối tượng này là người xấu. Thế bảo với mọi người là không lao động được nên về đây trồng cây cối, thực tế bên ngoài nhà Thế trồng khá nhiều cây, chủ yếu là các cây ăn quả nhưng vẫn chưa lớn.

Về việc Thế nuôi cá thế động vật quý hiếm trong sách đó, trưởng ấp 1 cũng khẳng định địa phương không hay biết.

Trước đó, chiều ngày 7/12, các trinh sát thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đột kích tụ điểm đánh bạc tại nhà của Nguyễn Phúc Thế.

Tại thời điểm kiểm tra, có hàng chục đối tượng đang say sưa sát phạt ăn tiền bằng hình thức lắc tài xỉu. Công an đã khống chế 21 đối tượng, thu giữ gần 400 triệu đồng cùng tang vật liên quan.

Ngoài ra, lực lượng công an còn phát hiện 2 cá thể động vật quý hiếm trong sách đỏ gồm cá thể hổ ngâm trong bình rượu và cá thể Sóc Côn Đảo đang nuôi nhốt.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-pha-soi-bac-cua-ba-trum-huong-nam-tiet-lo-ve-nguoi-chu-nha-41-tuoi-a348676.html