+Aa-
    Zalo

    Trung tá công an tóm gọn tên trộm đột nhập vào nhà

    ĐS&PL Sau khi cuỗm được điện thoại và bỏ chạy thì tên trộm bị chủ nhà là Trung tá Nguyễn Văn Vũ đuổi theo, khống chế và điện báo cho công an.

    Sau khi cuỗm được điện thoại và bỏ chạy thì tên trộm bị chủ nhà là Trung tá Nguyễn Văn Vũ đuổi theo, khống chế và điện báo cho công an.

    Theo tin từ Dân Việt và Người Lao Động, ngày 20/7, Công an phường An Bình, Thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng Nguyễn Kiên Giang (SN 1998; ngụ phường Vĩnh Lợi, Thành phố Rạch Giá) cùng tang vật để cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền về hành vi "Trộm cắp tài sản".

    Đối tượng Nguyễn Kiên Giang. Ảnh: Một Thế Giới

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 19/7, bà Trần Thị Nhanh (SN 1984; ngụ khu dân cư An Bình thuộc phường An Bình) đang may đồ cho khách tại nhà và có mở một phần cửa chính phía trước cho thông gió.

    Trong quá trình may đồ, chị Nhanh đi vào bên nhà trong lấy nước uống nên để lại chiếc điện thoại di động tại nơi làm việc. Chưa đầy 1 phút sau, chị Nhanh quay lại thì phát hiện chiếc điện thoại biến mất.

    Ngay sau đó, chị Nhanh nhìn thấy 1 thanh niên lạ mặt từ trong nhà chạy ra nên nghĩ là tên trộm nên tri hô cho chồng là ông Nguyễn Văn Vũ (Trung tá công an, đang công tác tại Công an tỉnh Kiên Giang) để đuổi bắt, lấy lại tài sản. Tên trộm chạy được khoảng 100 m và chuẩn bị lên xe máy tẩu thoát thì bị ông Vũ khống chế rồi điện báo cho Công an phường An Bình đến bắt giữ.

    Đối tượng sau đó được làm rõ là Nguyễn Kiên Giang. Tại cơ quan công an, đối tượng Giang thừa nhận hành vi trộm cắp của mình.

    Được biết, Giang có một tiền án về tội “Cướp giậtt tài sản” và mới ra tù năm ngoái.

    Vụ việc đang tiếp tục được xử lý.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-ta-cong-an-tom-gon-ten-trom-dot-nhap-vao-nha-a285098.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan