"Tú ông" Lục Triều Vỹ điều hành đường dây bán dâm khai thông tin "sốc"


Thứ 2, 13/07/2020 | 13:22


Cùng sự kiện

"Tú ông" Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng), kẻ điều hành đường dây mại dâm cao cấp, từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm khi còn ở Singgapore.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng), kẻ điều hành đường dây mại dâm cao cấp, từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm khi còn ở Singgapore.

Thân phận "tú ông" của Lục Triều Vỹ bị lộ sáng sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị triệt phá.

Ngày 13/7, cục Cảnh sát Hình sự (C02), bộ Công an đang tạm giữ hình sự Lục Triều Vỹ để điều tra làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Liên quan đến vụ việc, hiện bộ Công an đang mở rộng điều tra những người liên quan.

Bước đầu công an xác định đường dây này do Lục Triệu Vỹ tổ chức thông qua Wechat, Viber. Vỹ từng có thời gian làm quen với các hoạt động mại dâm khi ở Singgapore. Sau khi về nước, Vỹ tham gia vào làng giải trí, mục đích để tiếp cận các người mẫu, chân dài đưa vào đường dây để mua vui cho các đại gia.

Báo Người lao động dẫn lời khai của Vỹ cho hay, đường dây mại dâm do Vỹ điều hành có nhiều chân dài, người mẫu và diễn viên. Thời điểm bị bắt qủa tang, Vỹ cho biết trong số người đẹp bị bắt quả tang về hành vi bán dâm có 1 người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu tại nước ngoài.

Tuy nhiên, khi công an kiểm tra nơi ở của Vỹ thì phát hiện nhiều CMND được làm giả mang tên nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng.

Vỹ cho hay vì nhu cầu của những đại gia lắm tiền thích mua dâm người mẫu, diễn viên nên đã làm giả CMND và tìm chân dài có hình dáng giống để lừa gạt.

Tuy nhiên, theo báo Công Lý mỗi phi vụ thành công, các cô gái bán dâm chỉ nhận được từ 10 - 20% trong số hàng chục nghìn USD đại gia bỏ ra. Tức nếu với giá 20.000 USD, các cô gái sẽ nhận khoảng 2.000 – 4.000 USD. Nếu 30.000 USD thì các cô sẽ nhận khoảng 3.000 - 6.000 USD.

Lục Triều Vỹ hay khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Lục Triều Vỹ thuộc tuýp người hay nói đạo lý, giảng đạo đức. Đi kèm với đó là những bức ảnh khoe “xế hộp”, du lịch, mua đồ hiệu.

Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi nói về những góc khuất showbiz, Vỹ cho rằng, đằng sau sự hào nhoáng, thời thượng trên sân khấu hay trong những shoot ảnh, một người mẫu như Vỹ phải đối mặt với vô số cám dỗ. Trong đó có những “quy tắc ngầm” như dùng tiền đổi vai, tranh giành show diễn, bị đại gia gạ tình… nguồn tin trên Tiền Phong.

Có thể nói, với vẻ ngoài sáng sủa và tinh thần được cho là cầu thị, cái tên Lục Triều Vỹ cũng là một điểm sáng trong giới showbiz. Cho đến khi, bộ mặt thật của "tú ông" này lộ sáng.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-ong-luc-trieu-vy-dieu-hanh-duong-day-ban-dam-khai-thong-tin-soc-a330677.html