Tung video sex của bạn gái lên mạng vì níu kéo bất thành


Thứ 4, 15/07/2015 | 10:14


Thấy bạn gái có người yêu mới, gã thanh niên tìm cách níu kéo nhưng không thanh. Gã đã tung video cảnh quan hệ trước đó của 2 người lên mạng Internet.

(ĐSPL) - Thấy bạn gái có người yêu mới, gã thanh niên tìm cách níu kéo nhưng không thanh. Gã đã tung video cảnh quan hệ trước đó của 2 người lên mạng Internet.

Tòa sơ thẩm TAND huyện Ninh Giang (Hải Dương) đã tuyên phạt Vũ Đình Đức (26 tuổi, ở xã Nghĩa An, Ninh Giang, Hải Dương) 3 tháng tù giam về tội "làm nhục người khác".

Theo cáo trạng, tháng 8/2013, Đức và chị Đ.T.T. (21 tuổi, cũng ở Ninh Giang) yêu nhau. Một lần quan hệ tình dục trong nhà nghỉ ở địa phương, chị T. đồng ý cho Đức dùng điện thoại di động quay phim.

Hình minh họa

Đến đầu năm 2014, chị T tuyên bố chia tay với Đức. T cũng có mối quan hệ mới với người khác. Đức đã tìm T. để níu kéo tình cảm nhưng không được chấp nhận.

Sau khi đi uống rượu cùng bạn về, Đức đã đăng đoạn phim ghi cảnh ân ái giữa Đức và T. lên trang mạng xã hội Facebook bằng tài khoản mang tên chị T cùng ảnh đại diện cô gái này.

Đoạn video vừa xuất hiện lập tức được nhiều người xem và chia sẻ.

Sau đó không lâu, Đức đã xóa video nhưng vẫn bị chị T. tố cáo lên cơ quan công an.

Hương Vân (Tổng hợp)

[mecloud]KSagoD4nZW[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-video-sex-cua-ban-gai-len-mang-vi-niu-keo-bat-thanh-a102188.html