Vào khách sạn "tâm sự", nữ sinh 21 tuổi bị quay clip "nóng" tống tiền, tình: Chân dung gã sở khanh


Thứ 6, 22/01/2021 | 07:55


Cùng sự kiện

Trong lúc 2 người hẹn nhau đến khách sạn "tâm sự", Huyền đã lén quay lại "clip nóng" của nạn nhân.

Trong lúc 2 người hẹn nhau đến khách sạn "tâm sự", Huyền đã lén quay lại "clip nóng" của nạn nhân. Sau đó, Huyền nhắn tin yêu cầu nạn nhân đưa 10 triệu và đến khách sạn ngủ qua đêm.

Ngày 22/1, Công an quận Cái Răng, TP Cần Thơ đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Đỗ Văn Huyền (30 tuổi; ngụ xã Tân Nghĩa, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Nạn nhân là N.U.P. (21 tuổi, ngụ tỉnh An Giang, là nữ sinh đại học).

Nghi phạm Huyền tại cơ quan công an - Ảnh: VNN

Trước đó, chị P. tố cáo bị nam thanh niên dùng clip "nóng" đe dọa, tống tiền.

Vào cuộc điều tra, công an xác định được danh tính nghi phạm là Huyền, có tài khoản Zalo “Đỗ Văn Huyền”.

Qua quá trình điều tra, công an xác định Huyền và nữ sinh này quen nhau qua mạng xã hội. Sau đó, 2 người hẹn nhau đến khách sạn "tâm sự". Huyền đã lén quay lại "clip nóng" của nạn nhân.

Sau đó, Huyền nhắn tin yêu cầu nữ sinh nêu trên phải đưa 10 triệu đồng và đến khách sạn ngủ qua đêm. Nữ sinh vì lo sợ nên đã chấp nhận yêu cầu này.

Cả hai hẹn nhau gặp tại khách sạn ở phường Hưng Phú. Khi Huyền đang nhận tiền từ nữ sinh thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ dùng clip "nóng" tống tiền bạn gái, trước đó, ngày 25/11, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang đã điều tra, làm rõ và ra Quyết định tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hùng, SN 1999, trú tại thôn Hữu Nghi, xã Ninh Sơn, huyện Việt Yên, Bắc Giang về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, do có quen biết với anh D. ở huyện Việt Yên, Bắc Giang và biết anh D. đang có quan hệ tình cảm với chị N. nên Hùng đã để ý và phát hiện trong máy điện thoại của anh D. có nhiều video nhạy cảm của chị N.

Với mục đích tống tiền chị N. nên Hùng đã mượn điện thoại của anh D. rồi gửi các video, hình ảnh trên vào máy điện thoại của mình lưu giữ lại. Sau đó Hùng lập tài khoản Facebook lấy tên “Hoan Luu” rồi nhắn tin cho chị N. và đe dọa, yêu cầu chị N. phải chuyển cho hắn 30 triệu đồng. Nếu không chuyển thì hắn sẽ thì sẽ đăng tải các video nhạy cảm đó lên mạng xã hội.

Do lo sợ, chị N. đã 2 lần chuyển cho Hùng với tổng số tiền là 5 triệu đồng bằng hình thức chuyển khoản thông qua tài khoản ví điện tử.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vao-khach-san-tam-su-nu-sinh-21-tuoi-bi-quay-clip-nong-tong-tien-tinh-chan-dung-ga-so-khanh-a353567.html