+Aa-
    Zalo

    Vì sao hoãn xử vụ cựu Phó phòng Cảnh sát kinh tế xâm hại nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình?

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, sáng 22/3, TAND TP.Thái Bình bất ngờ tuyên bố hoãn phiên xử.

    Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 ở Thái Bình bị xâm hại tập thể, sáng 22/3, TAND TP.Thái Bình bất ngờ tuyên bố hoãn phiên xử.

    Tiền Phong đưa tin, sáng nay (22/3), Toà án thành phố Thái Bình, tỉnh Thái Bình bất ngờ hoãn phiên sơ thẩm xử vụ hiếp dâm đối với nữ sinh lớp 9 gây xôn xao dư luận.

    Theo dự kiến, phiên toà sẽ diễn ra lúc 8h sáng ngày 22/3 và được xử kín.

    Từ khoảng 7h kém, nhiều người dân và thân nhân của cả bị can và bị hại đã có mặt trước cửa toà án thành phố Thái Bình, tuy nhiên chỉ những người liên quan được vào cổng toà.

    Lúc 7h20, 3 xe chờ phạm nhân của công an đưa đi qua cổng toà án để dẫn giải phạm nhân vào phòng xử án.

    Tuy nhiên, vào lúc 8h18 cùng ngày, bất thần những người tham dự phiên toà đi ra khỏi phòng xử và cho biết phiên toà đã được hoãn xử. Một người có mặt trong phiên toà thông tin ngắn gọn về lý do hoãn xử là "do luật sư đề nghị".

    Cũng theo Tiền Phong, một cán bộ của toà án thành phố Thái Bình thông tin chính xác về nguyên nhân hoàn xử là "vì luật sư của bị cáo ở Hà Nội không về được buổi xét xử nên có đơn xin hoãn phiên toà". Vị đại diện toà án này cũng cho biết, khi nào toà xử lại sẽ thông báo.

     Xe chở các bị cáo đến tòa - Ảnh: Kiến Thức

    Trước đó, tháng 9/2018, Báo Người Đưa Tin đã có loạt bài phản ánh về vụ việc Phó phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình cùng nhiều đồng phạm đã có hành vi xâm hại tình dục nữ sinh T.M. (SN 2004) nhiều ngày tại một khách sạn, trên địa bàn TP.Thái Bình.

    Ngày 11/9/2018, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Như Hiển (tên gọi khác là Phạm Như Kiểm, SN 1974, trú tại tổ 36 phường Trần Lãm, TP.Thái Bình) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại Khoản 1 Ddiều 145 Bộ luật Hình sự và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại Khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Cùng ngày 11/9, công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Phạm Đức Việt (SN 1974, trú đường Trần Thái Tông, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1 Điều 146 Bộ luật Hình sự.

    Ngày 4/10/2018, cơ quan công an tiếp tục ra quyết định khởi tố bị can số 336; lệnh bắt bị can để tạm giam số 25 đối với Phạm Văn Lam (SN 1972, nơi cư trú đường Trần Khánh Dư, phường Tiền Phong, TP.Thái Bình) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự.

    Ra quyết định khởi tố bị can số 337; lệnh bắt bị can để tạm giam số 26 đối với Từ Minh Tuyên (SN 1971, trú tại đường Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, TP.Thái Bình) về tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi quy định tại khoản 1, Điều 145 Bộ luật Hình sự.

    Cũng theo báo Người Đưa Tin, trước khi “nhúng chàm”, bị cáo Lam nguyên là Phó phòng Cảnh sát Kinh tế Công an tỉnh Thái Bình, mang hàm Thượng tá.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-hoan-xu-vu-cuu-pho-phong-canh-sat-kinh-te-xam-hai-nu-sinh-lop-9-o-thai-binh-a267661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan