Vĩnh Phúc: Tạm giữ hình sự 2 đối tượng đâm người tử vong trong lúc ăn nhậu


Thứ 6, 28/02/2020 | 02:37


Cùng sự kiện

Trong lúc hỗn chiến, N. và Tuấn Anh đã dùng dao bấm cùng dao phay đuổi, đâm chém anh L. khiến nạn nhân tử vong.

Trong lúc hỗn chiến, N. và Tuấn Anh đã dùng dao bấm cùng dao phay đuổi, đâm chém anh L. khiến nạn nhân tử vong.

Đối tượng N. và Tuấn Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Ngày 27/2, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Lê Thành N. (17 tuổi) và Trần Tuấn Anh (22 tuồi), đều ở xã Vũ Di, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 1h30 ngày 26/2, Công an huyện Vĩnh Tường nhận được tin báo tại quán ăn đêm ở tổ dân phố Đội Cấn, thị trấn Vĩnh Tường xảy ra vụ việc hai nhóm thanh niên "hỗn chiến" kinh hoàng.

Hậu quả anh Dương Văn L. (SN 1991, trú tại quận Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) bị đâm tử vong, các đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an huyện Vĩnh Tường cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy xét đối tượng gây án.

Đến 13h cùng ngày, lực lượng tham gia phá án đã làm rõ thủ phạm và ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Thành N. và Trần Tuấn Anh để phục vụ công tác điều tra.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng trên khai nhận, do mâu thuẫn cá nhân trong lúc ăn nhậu giữa nhóm của N. và Tuấn Anh với một nhóm thanh niên khác ngồi ăn nhậu tại quán, trong đó có nạn nhân Dương Văn L., dẫn đến 2 bên có xảy ra xô xát. 

Trong lúc 2 nhóm "hỗn chiến", N. và Tuấn Anh đã dùng dao bấm và dao phay đuổi, đâm chém anh Dương Văn L. dẫn đến nạn nhân tử vong.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinh-phuc-tam-giu-hinh-su-2-doi-tuong-dam-nguoi-tu-vong-trong-luc-an-nhau-a313326.html