+Aa-
    Zalo

    "Vợ hờ" đổ xăng đốt chồng khi đang ngủ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Mâu thuẫn với chồng, Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh) đã đổ xăng đốt chồng khi anh đang ngủ.

    (ĐSPL) - Mâu thuẫn với chồng, Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi, ngụ ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh) đã đổ xăng đốt chồng khi anh đang ngủ.

    Theo tin từ báo Tiền phong, sáng nay (23/11), Tòa phúc thẩm cấp cao tại TP.HCM đã tuyên án 7 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Thị Phượng (38 tuổi, ngụ xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh) về tội danh “Giết người”.

    Nguyễn Thị Phượng bị tuyên 7 năm tù với tội danh “Giết người” - Ảnh: Tiền phong

    Trước đó, báo Tây Ninh đưa tin, theo hồ sơ điều tra, vào lúc 21h30 ngày 30/12/2014, ông Trần Văn R. (64 tuổi, ngụ ấp 4, xã Suối Dây) đang ngủ thì nghe có tiếng kêu cứu của anh Trần Minh T. (41 tuổi, con ruột ông R, ở cạnh nhà) nên chạy ra, phát hiện anh T. nằm lăn lộn dưới hiên nhà, trên người có lửa bốc cháy.

    Ông R. và người trong gia đình hoảng hốt truy hô. Nghe tiếng la, nhiều người dân xung quanh đã chạy tới ứng cứu, dùng nước dập tắt ngọn lửa trong nhà,chữa cháy cho anh T. và đưa anh đi cấp cứu.

    Quá trình điều tra Phượng khai nhận, đêm 30/12 Phượng mang theo một thùng nhựa đựng xăng đến nhà anh T.

    Khi vào nhà, thấy anh T. đang ngủ, Phượng vén màn đổ xăng lên người chồng. Phát hiện anh T. thức dậy, Phượng nói “tôi liều với ông” rồi đè người chồng và tiếp tục đổ xăng rồi châm lửa đốt.

    Cũng theo báo Tiền phong, sau khi sự việc xẩy ra, vào ngày 15/7, TAND tỉnh Tây Ninh xét xử sơ thẩm vụ án và tuyên phạt Nguyễn Thị Phương 7 năm tù.

    Sau bản án sơ thẩm, Phượng và chồng (cũng là nạn nhân vụ án) kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

    Tại phiên tòa phúc thẩm sáng nay, HĐXX cho rằng bị cáo kháng cáo nhưng không có tình tiết mới để cấp phúc thẩm xem xét giảm hình phạt. Các nội dung như nạn nhân xin giảm nhẹ hình phạt, bị cáo có con nhỏ, gia cảnh khó khăn, nhận thức pháp luật thấp.., đều đã được cấp sơ thẩm xem xét toàn bộ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]y0XmacYuZB[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ho-do-xang-dot-chong-khi-dang-ngu-a120966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.