Vụ 2 hũ gốm nghi đựng tro cốt bị bỏ quên ở Đà Nẵng: Chủ nhân tiết lộ sự thật bất ngờ


Thứ 6, 15/01/2021 | 07:16


Cùng sự kiện

Ông L. cho biết, bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông nhận về mai táng miễn phí.

Ông L. cho biết, bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông nhận về mai táng miễn phí.

Số hũ gốm thu được từ trong balo bị bỏ quên tại quán ăn - Ảnh: BVPL

Sáng 15/1, đại diện Công an phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho biết đã tìm được chủ sở hữu của balo cùng các hũ bằng gốm chỉ vài giờ sau khi phát thông báo tìm kiếm.

Chủ nhân là ông K.P.L (trú phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Ông L. cho biết, bên trong các hũ gốm không phải là tro cốt như đồn đoán, mà là các thai nhi chưa tựu hình, được ông L. nhận về mai táng miễn phí.

Theo đó, tối ngày 9/1, ng L. đến một quán ăn trên đường Trần Phước Thành (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), sau đó thì để quên balo lại quán. Phát hiện lạc mất balo, ông L. liên tục tìm kiếm nhưng không thấy. Chiều tối 14/1, ông L. đã đến trụ sở Công an phường Khuê Trung để làm thủ tục nhận bàn giao số vật phẩm thất lạc.

Theo ông L, trong sáng 15/1, ông đã đưa các cháu về an táng tại nghĩa trang thai nhi ở xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang.

Trước đó, như tin đã đưa, bà M.V.A (SN 1984, chủ quán ăn) cho biết 21h ngày 9/1, có khách nam vào quán gọi đồ ăn nhưng để lại chiếc ba lô rồi nhanh chóng rời đi.

Phát hiện khách bỏ hành lý, bà A. chạy ra gọi nhưng không kịp. Theo trình bày của bà A., người này mặc áo khoác Jean, đi xe Dream, có xăm hình trên 2 tay nhưng bà không nhớ rõ hình dạng.

Sau 4 ngày không thấy người đàn ông trên quay lại nhận ba lô, bà A. kiểm tra thì thấy 3 hũ gốm nghi đựng tro cốt nên đến cơ quan công an trình báo, giao nộp.

Qua kiểm tra, Công an phường Khuê Trung phát hiện trong ba lô có 1 chai rượu, 1 bịch trà, 3 hũ gốm. Trong 3 hũ gốm có 2 hũ được bọc kỹ bằng băng keo, điền tên: “N,T.C.T,, V.V.T., ngày 9/1/2021” và “H.T.X.X, tháng 1/2021”.

Công an phường Khuê Trung sau đó đã phát thông báo tìm chủ nhân của những món đồ có đặc điểm nhận dạng nêu trên.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-hu-gom-nghi-dung-tro-cot-bi-bo-quen-o-da-nang-chu-nhan-tiet-lo-su-that-bat-ngo-a352758.html