Vụ 2 mẹ con bị sát hại vào chiều 28 Tết: Nghi phạm Minh "Bao" khai gì?


Thứ 4, 10/02/2021 | 07:22


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, nghi phạm Minh "Bao" khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại 2 mẹ con của bạn gái.

Tại cơ quan công an, nghi phạm Minh "Bao" khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại 2 mẹ con của bạn gái.

Nghi can Minh "Bao" sát hại 2 mẹ con bạn gái tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Liên quan đến vụ 2 mẹ con bị sát hại vào chiều 28 Tết tại Bình Phước, Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 10/2, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ Trần Công Minh (còn gọi là Minh "Bao", 32 tuổi, ngụ xã Đồng Nơ, huyện Hớn Quản) để điều tra.

Trước đó, công an nhận được tin báo về việc bà Trần Thị Kim Ph. (65 tuổi) và con gái Phạm Thị Phục H. (30 tuổi) bị sát hại tại nhà riêng ở xã Phước An nên đã nhanh chóng có mặt.

Công an xác định, hiện trường xảy ra vụ án là trong phòng bếp nhà bà Ph.. Chị H. bị đâm nhiều nhát tử vong tại chỗ còn bà Ph. bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Công an tỉnh Bình Phước đã khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và tiến hành truy xét nghi phạm.

Tiến hành điều tra, công an xác định Trần Công Minh, bạn trai của chị H., là nghi phạm số một. Công an đã vận động người này ra đầu thú.

Tối 9/2, Minh đã đến cơ quan công an đầu thú.

Bước đầu, tại cơ quan công an, nghi phạm khai do mâu thuẫn tình cảm nên đã ra tay sát hại 2 nạn nhân.

Như đã đưa tin về sự việc trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 9/2 (tức 28 Tết Tân Sửu), hàng xóm sống gần nhà mẹ con bà Ph. nghe tiếng la hét thảm thiết phát ra nên nhanh chóng chạy lại kiểm tra.

Tại đây, người dân phát hiện bà Ph. và con gái là chị H. đang nằm gục dưới nền nhà.

Kiểm tra, người dân phát hiện chị H. đã tử vong tại chỗ, bà Ph. vẫn thoi thóp thở nên được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Công an tại hiện trường xảy ra án mạng ngày 28 Tết. Ảnh: Tiền Phong 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Hớn Quản nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án.

Công an xác định ban đầu, đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, tại hiện trường xảy ra sự việc chưa phát hiện có dấu hiệu bị mất tài sản.

Theo người dân địa phương, thỉnh thoảng họ có nghe gia đình hàng xóm xảy ra lời qua tiếng lại với người đàn ông là bạn của một trong hai nạn nhân nhưng không rõ là ai.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-me-con-bi-sat-hai-vao-chieu-28-tet-nghi-pham-minh-bao-khai-gi-a355782.html