Vụ 2 vợ chồng già ở Thanh Hóa tử vong bất thường: Manh mối vết giày tại hiện trường


Thứ 5, 08/10/2020 | 08:52


Liên quan vụ 2 vợ chồng già chết bất thường tại nhà riêng ở Thanh Hóa, tại hiện trường không tìm được hung khí, manh mối để lại chỉ là vết giày kèm theo vết máu.

Liên quan vụ 2 vợ chồng già chết bất thường tại nhà riêng ở Thanh Hóa, tại hiện trường không tìm được hung khí, manh mối để lại chỉ là vết giày kèm theo vết máu.

Ngày 8/10, cơ quan Công an huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa vẫn đang điều tra làm rõ vụ cặp vợ chồng tử vong bất thường tại nhà riêng, trên người có nhiều vết đâm trên địa bàn xã Hà Bắc.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Tống Duy Ng. (SN 1950) và vợ là bà Cù Thị K. (SN 1953; ngụ thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Trao đổi với PV báo Người lao động, lãnh đạo UBND xã Hà Bắc cho hay, qua khám nghiệm, bước đầu cơ quan công an xác định trên cơ thể vợ chồng ông Ng. có tới hàng chục vết đâm chém. Trong đó, người vợ có 22 nhát đâm chém, chủ yếu từ phía sau, người chồng có 17 vết đâm, chủ yếu ở phía trước, quanh vùng ngực.

"Đến thời điểm này, chúng tôi cũng chưa rõ lý do, động cơ và nguyên nhân cặp vợ chồng này bị đâm nhiều nhát như vậy. Trong nhà, tài sản cũng không có mất mát, xáo trộn gì cả"- lãnh đạo xã Hà Bắc thông tin thêm.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp Luật

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Đất Việt, một người dân sống gần nhà nạn nhân cho biết, sau khi công an khám nghiệm hiện trường đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng. 

Người dân địa phương cho hay, ông Ng. và bà T. sống với nhau hòa thuận, giữa họ không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Với hàng xóm, hai ông bà cũng sống chan hòa với mọi người, không thù oán hay xích mích với ai.

Theo lời người hàng xóm, sự việc được một người trong xóm phát hiện ra khi đi qua nhà ông Ng. và thấy cửa ngõ mở, trong khi đó hai vợ chồng ông Ng. tử vong trong sân nên hô hoán mọi người và báo công an.

Tại hiện trường không tìm được hung khí dùng để đâm hai vợ chồng ông Ng, manh mối để lại chỉ là vết giày kèm theo vết máu. Đặc biệt tài sản trong nhà không bị mất gì, chí có chiếc điện thoại cảm ứng của ông N được con cho hiện không được tìm thấy.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 6h30 ngảy 7/10, người dân địa phương phát hiện 2 nạn nhân tử vong tại nhà riêng với nhiều vết đâm, chém trên cơ thể. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Tống Duy Ng. (SN 1950) và vợ là bà Cù Thị K. (SN 1953; ngụ thôn Đà Sơn, xã Hà Bắc, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa).

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra lảm õ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-vo-chong-gia-o-thanh-hoa-tu-vong-bat-thuong-manh-moi-vet-giay-tai-hien-truong-a341786.html