Vụ 20 người dương tính với ma túy ở Bình Phước: Bắt khẩn cấp chủ khách sạn


Thứ 7, 17/04/2021 | 12:48


Cùng sự kiện

Đột kích khách sạn Thùy Trang, lực lượng chức năng phát hiện 20 người dương tính với ma túy. Chủ khách sạn này đã bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Đột kích khách sạn Thùy Trang, lực lượng chức năng phát hiện 20 người dương tính với ma túy. Chủ khách sạn này đã bị bắt để phục vụ công tác điều tra.

Chủ khách sạn Thùy Trang (ngồi bên phải) tại cơ quan công an. (Ảnh: CAND)

Ngày 17/4, Công an TP.Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ngọc Thùy (SN 1979, trú ấp 1, xã Tiến Hưng, TP.Đồng Xoài) là chủ khách sạn Thùy Trang, địa điểm trước đó bị cơ quan công an phát hiện bắt quả tang đang tổ chức sử dụng ma túy cho 20 người.

Trước đó, khoảng 2h ngày 15/4, hàng chục cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an TP.Đồng Xoài phối hợp Công an xã Tiến Hưng bất ngờ đột kích, kiểm tra khách sạn Thùy Trang.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 2 phòng nghỉ với tổng cộng 17 khách (cả nam và nữ) đang tụ tập, bay lắc, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại 2 phòng này, lực lượng công an cũng phát hiện nhiều loa, đèn chớp được các đối tượng sử dụng.

Đáng nói, ngoài 17 khách còn có quản lý nhà nghỉ là Nguyễn Ngọc Hải (26 tuổi) cùng 2 nhân viên là Nguyễn Thạch Biển (22 tuổi) và Ngô Ngọc Hậu (20 tuổi, cùng ngụ Bình Phước).

20 nam nữ dương tính với chất ma túy. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Kiểm tra những người có mặt, lực lượng công an phát hiện trên người và phương tiện của Nguyễn Thạch Biển có 3 gói ma túy.

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy tất cả 20 người, gồm 17 khách và 3 người của nhà nghỉ, đều dương tính với chất ma túy.

Tiếp tục điều tra mở rộng, Công an TP Đồng Xoài đã ra lệnh bắt khẩn cấp chủ khách sạn Thùy Trang là Nguyễn Thị Ngọc Thùy để phục vụ công tác điều tra.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-20-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-o-binh-phuoc-bat-khan-cap-chu-khach-san-a362851.html