Vụ 3 người chết trong chòi tôm ở Bến Tre: 2 lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường viết gì?


Thứ 6, 25/09/2020 | 08:54


Tin tức mới nhất vụ 3 người chết trong chòi tôm ở Bến Tre, 2 bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường có nội dung gặp chuyện buồn gia đình.

Tin tức mới nhất vụ 3 người chết trong chòi tôm ở Bến Tre, 2 bức thư tuyệt mệnh tại hiện trường có nội dung gặp chuyện buồn gia đình.

Ngày 25/9, cơ quan Công an tỉnh Bến Tre đang điều tra làm rõ vụ 3 người chết trong chòi canh tôm ở xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị K.L. (40 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại), anh Nguyễn Thành L. (33 tuổi, ngụ huyện Chợ Lách, là người chung sống như vợ chồng với L.) và Nguyễn Minh P.T. (16 tuổi, con riêng của của chị L.).

Theo điều tra ban đầu, cả ba nạn nhân có dấu hiệu ngộ độc.

Chòi canh tôm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo tin tức ban đầu, vào sáng ngày 22/9, chị D (ngụ xã Thạnh Trị) đến chòi nuôi tôm của chị L thì thấy trong chòi có ba người đang nằm trên sàn gỗ. Chị D kêu nhưng không ai trả lời nên vào chòi thì hốt hoảng phát hiện cả ba người đều đã tử vong nên tri hô, lên xã Thạnh Trị trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Đại và Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tìm thấy một quyển tập ghi hai bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn gia đình, ba chai thuốc diệt cá tạp đã sử dụng.

Người dân địa phương cho biết, chị T. từng có đời sống và 2 người con riêng. Anh L. là người ở huyện Chợ Lách đến huyện Bình Đại để giữ tôm thuê. Tại đây, anh L. gặp chị T. và 2 người nảy sinh tình cảm nên chung sống với nhau như vợ chồng, nhưng không được gia đình đồng ý. Sau đó, chị L. và anh L. đến chòi tôm sống chung.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đang tiếp tục điều tra vu việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-chet-trong-choi-tom-o-ben-tre-2-la-thu-tuyet-menh-tai-hien-truong-viet-gi-a340257.html