+Aa-
    Zalo

    Vụ anh đâm chết em ruột 18 tuổi trong ngày giỗ ông: Nguyên nhân vì 300.000 đồng

    ĐS&PL Thấy em trai bất tỉnh, Sang dùng dao nhọn kề vào cổ định tự sát nhưng những người có mặt tại hiện trường can ngăn đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Thấy em trai bất tỉnh, Sang dùng dao nhọn kề vào cổ định tự sát nhưng những người có mặt tại hiện trường can ngăn đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Đối tượng Lý Thanh Sang và tang vật gây án - Ảnh: Công an Đồng Nai

    Ngày 15/12, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lý Thanh Sang (25 tuổi, ngụ xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch) vì có hành vi giết em ruột. Nạn nhân là Lý Hoài Nghĩa (18 tuổi).

    Tại cơ quan điều tra, Sang khai do say bia, rượu và chỉ nhớ đã dùng dụng cụ sửa xe đánh và đâm Nghĩa gây thương tích.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, chiều 13/12, Sang và Nghĩa cùng người thân ăn giỗ ông nội tại nhà Sang.

    Lúc này Sang và Nghĩa đã say rượu, bia. Sang đưa cho em giữ hộ 300.000 đồng. Sau đó Nghĩa cầm tiền rồi chạy xe máy đến tiệm sửa xe máy nơi đang làm thợ sửa xe nằm ngủ.

    Một lúc sau Sang kêu một người bạn chở đến tiệm sửa xe để gặp Nghĩa lấy tiền mua thuốc lá.

    Khi đến nơi, Sang vào gặp Nghĩa lấy tiền thì xảy ra xô xát đánh nhau. Sang lấy cây cây tuốc nơ vít dài khoảng 20cm, mũi nhọn ở tiệm sửa xe rồi đâm Nghĩa gây thương tích ở đầu khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Thấy em trai bất tỉnh, Sang dùng dao nhọn kề vào cổ định tự sát nhưng những người có mặt tại hiện trường can ngăn đồng thời đưa Nghĩa đi cấp cứu.

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quận 2, TP.HCM. Đến chiều ngày 14/12, phía bệnh viện thông báo nạn nhân đã tử vong.

    Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nhơn Trạch đã tiến hành khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình lo hậu sự, đồng thời hoàn tất hồ sơ để chuyển cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-anh-dam-chet-em-ruot-18-tuoi-trong-ngay-gio-ong-nguyen-nhan-vi-300000-dong-a349486.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan