Vụ bà bầu 5 tháng cầm dao "bay" ra đuổi trộm cứu chồng: Người trong cuộc nói gì?


Thứ 5, 18/03/2021 | 14:15


Cùng sự kiện

"Lúc đó chỉ biết chạy thật nhanh ra chỗ chồng, quên luôn là mình đang mang bầu được 5 tháng...", chị Q. chia sẻ.

"Lúc đó chỉ biết chạy thật nhanh ra chỗ chồng, quên luôn là mình đang mang bầu được 5 tháng...", chị Q. chia sẻ.

Ngày 18/3, Công an xã Thanh Lương (thị xã Bình Long, Bình Phước) đã tiếp nhận trình báo của anh N.V.S. về việc nhóm trộm đột nhập vào nhà trộm xe máy.

Theo trình báo của anh S., chiều ngày 17/3, khi vợ chồng anh đang nghỉ trong nhà thì nghe có tiếng động lớn.

Khi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện cửa cổng đã bị đổ và thấy một nam thanh niên bẻ khóa chiếc xe máy để trong sân.

Người vợ cầm con dao ra ứng cứu chồng đuổi nhóm trộm - Ảnh cắt từ video 

Thấy vậy, anh S. đã nhanh chóng lao ra truy bắt tên trộm. Thấy chủ nhà, tên trộm nhanh chân bỏ chạy. Đồng phạm đang ngồi trên xe máy chờ không chạy kịp bị anh S. quật ngã xuống đường.

Tuy nhiên, tên trộm dùng dao chống trả quyết liệt, cùng lúc đó khoảng bốn nam thanh niên khác đi trên hai xe máy cũng dùng đá ném vào anh S. buộc anh phải bỏ chạy vào nhà để đảm bảo an toàn.

Thấy băng trộm quá hung hãn, vợ anh S. cũng liều mình vác dao rựa lao rất nhanh ra ngoài để hỗ trợ chồng bắt trộm. Tuy nhiên, băng trộm đã nhanh chân tẩu thoát.

Trao đổi trên Dân Trí về khoảnh khắc cầm dao lao ra tiếp ứng cho chồng, chị P.T.Q. (21 tuổi) cho biết, khi đó thấy chồng chạy ra ngoài đuổi trộm mà không kịp mang theo gì phòng thân và thấy chồng bị tấn công nên chị vội lấy con dao có cán dài khoảng 1m lao ra tiếp ứng cho chồng.

"Lúc đó thấy anh S. bị tấn công rất nguy hiểm nên tôi nghĩ phải tìm cái gì đó để tiếp ứng cho anh ấy. Chạy tới lui thì thấy con dao nên tôi cầm luôn rồi chạy ra. Lúc đó chỉ biết chạy thật nhanh ra chỗ chồng, quên luôn là mình đang mang bầu được 5 tháng. Còn cầm theo dao chỉ nghĩ để hù dọa, xua đuổi băng trộm thôi chứ không dám chém", chị Q. chia sẻ.

Anh S. cho biết, vợ mình đang mang bầu tháng thứ 5 và cũng giật mình khi xem lại camera thấy vợ lao qua bậc thềm cao như vậy để hỗ trợ mình.

Được biết, anh S. là thầy giáo dạy võ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-bau-5-thang-cam-dao-bay-ra-duoi-trom-cuu-chong-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-a359650.html