+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 5 tuổi tử vong trong nhà hoang ở Nghệ An: Triệu tập thêm một nam sinh lớp 11

    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, 2 tay bị trói, cơ quan công an đã triệu tập thêm một nam sinh lớp 11 để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan vụ bé trai 5 tuổi chết trong nhà hoang, 2 tay bị trói, cơ quan công an đã triệu tập thêm một nam sinh lớp 11 để phục vụ công tác điều tra.

    Báo Pháp luật TP HCM đưa tin, sáng nay (10/6), Cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi bé Đ. (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu), được phát hiện tử vong trong căn nhà hoang.

    Công an huyện Quỳnh Lưu cũng đã triệu tập một nam học sinh lớp 11 của Trường THPT Quỳnh Lưu 4 (huyện Quỳnh Lưu) để phục vụ công tác điều tra.

    Nam sinh này là bạn của nghi phạm Đ.N.H. (học sinh lớp 11, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu).

    Người dân tụ tập rất đông tại nơi phát hiện nạn nhân tử vong - Ảnh: Báo Nghệ An

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, sáng ngày 10/6, một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết qua báo cáo của các đơn vị có mặt trực tiếp tại hiện trường, cháu Đ. tử vong nhưng trên người không có vết thương nào, không có dấu hiệu của việc bị đánh đập hay hành hạ.

    "Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé đang được chúng tôi tiếp tục điều tra làm rõ, khi có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí"- báo Người lao động dẫn lời lãnh đạo trên cho hay.

    Ngoài ra, theo thông tin từ một cán bộ công an có mặt tại hiện trường, khi phát hiện cháu bé tử vong cạnh một khe nước, 2 tay bị trói, miệng bịt kín.

    Được biết, trong sáng ngày 10/6, các cơ quan chức năng liên quan đang tiếp tục phong tỏa, khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Đ. Tới trưa cùng ngày, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình làm thủ tục mai táng.

    Trong diễn biến có liên quan, cũng trong sáng 10/6, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An xác nhận cơ quan điều tra đang tạm giữ Đ.N.H. - nam sinh học lớp 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4 - để tiếp tục mở rộng điều tra. H. là hàng xóm của nạn nhân.

    Làm việc với cơ quan công an, bước đầu H. khai nhận việc đưa bé Đ. vào khu vực rừng dẫn đến cái chết của bé là do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử.

    H. đưa bé Đ. đi với động cơ là "giấu" bé rồi sau đó sẽ đưa cháu bé về như mình là người có công tìm ra bé. Tuy nhiên, khi thấy gia đình, cơ quan chức năng đi tìm, nam sinh H. lo sợ không đưa cháu bé về nữa, dẫn đến sự việc đau lòng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-5-tuoi-tu-vong-trong-nha-hoang-o-nghe-an-trieu-tap-them-mot-nam-sinh-lop-11-a326614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan