Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm trong đêm: Lãnh đạo xã nói gì về 2 "yêu râu xanh"?


Thứ 3, 29/12/2020 | 04:23


Cùng sự kiện

Lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, 2 "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi đều là người trú tại địa bàn, sau khi học hết lớp 9 đã nghỉ học và đi làm thuê.

Lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, 2 "yêu râu xanh" hiếp dâm bé gái 12 tuổi đều là người trú tại địa bàn, sau khi học hết lớp 9 đã nghỉ học và đi làm thuê.

Bé gái 12 tuổi bị 2 "yêu râu xanh" hiếp dâm trong đêm ở Nghệ An. Ảnh minh họa 

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm trong đêm, danh tính 2 "yêu râu xanh" được xác định là Hoàng Văn D. (15 tuổi) và Lương Văn K. (15 tuổi) cùng trú tại xã Tiền Phong, Quế Phong, Nghệ An.

Nạn nhân là bé V.T.H (12 tuổi).

Thông tin về 2 đối tượng D. và K., Đất Việt dẫn lời lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết, các đối tượng K. và D. đều là người trú trên địa bàn xã này. Sau khi học hết lớp 9, cả 2 nghỉ học và hiện đã đi làm thuê nhiều tháng nay.

"2 đối tượng này có quen biết nhau rồi cùng rủ nhau đi chơi ở đám vui. Khi về nhà của 1 đối tượng này ngủ chung rồi xảy ra sự việc trên. Sau khi biết chuyện, gia đình trình báo công an và lập tức bắt giữ 2 đối tượng này", lãnh đạo xã Tiền Phong nói.

Theo kết quả giám định, nạn nhân H. bị xây xước, tổn thương vùng kín do bị bị xâm hại.

Thông tin về sự việc trước đó, ngày 28/12, trả lời Tiền Phong, Thượng tá Cao Thanh Hải, Trưởng Công an huyện Quế Phong cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn D. và Lương Văn K. về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, tối 15/12, H được D. và K. rủ đi chơi đám vui (đêm trước đám cưới) ở xã Tiền Phong.

Tại đây, cả 3 đều uống rượu say. Đến khuya thì về nhà K. gần đó rồi ngủ chung phòng. Quá trình ngủ chung, K. và D. thay nhau khống chế cưỡng hiếp H..

Sáng 16/12, H. được K. chở về nhà. Thấy con gái có biểu hiện bất thường, bố mẹ H. gặng hỏi thì biết chuyện và trình báo Công an huyện Quế Phong.

Bước đầu, tại cơ quan công an, D. và K. đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện, Công an huyện Quế Phong đang hoàn tất hồ sơ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-hiep-dam-trong-dem-lanh-dao-xa-noi-gi-ve-2-yeu-rau-xanh-a350953.html