Vụ bé gái 12 tuổi bị người đàn ông dâm ô: Rùng mình lời khai của "yêu râu xanh"


Thứ 4, 30/09/2020 | 14:10


Cùng sự kiện

Tại cơ quan công an, Bính khai khi đang ngồi trước sân nhà thì thấy cháu A. đi qua nên nảy sinh ham muốn sàm sỡ nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Bính khai khi đang ngồi trước sân nhà thì thấy cháu A. đi qua nên nảy sinh ham muốn sàm sỡ nạn nhân.

Ngày 30/9, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang thụ lý điều tra vụ án có dấu hiệu của tội dâm ô với người dưới 16 tuổi, xảy ra vào chiều 29/9 trên địa bàn ấp Long Phú, xã Phước Thái.

Cụ thể, khoảng 18 ngày 29/9, Công an xã Phước Thái nhận được đơn tố giác của anh N.V.H. (ngụ địa phương) với nội dung tố cáo Đỗ Văn Bính (35 tuổi, ngụ huyện Long Thành) có hành vi dâm ô với cháu N.P.A. (12 tuổi, là con của anh H.).

Bính tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Phước Thái đã phối hợp với Công an huyện Long Thành tiến hành lấy lời khai bé A. dưới sự giám hộ của gia đình.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 16h25 ngày 29/9, A. cùng 3 người bạn đi bộ qua con hẻm vắng để đến trường mẫu giáo ấp Long Phú đón em. Khi đến trước cửa nhà Bính, thì cháu A. bị đối tượng chặn lại không cho đi và thực hiện hành vi dâm ô.

Sau đó, công an tiến hành mời Bính lên làm việc và Bính thừa nhận hành vi.

Theo lời khai của Bính, vào chiều ngày 29/9 khi đang ngồi trước sân nhà ở xã Phước Thái, huyện Long Thành thì thấy bé A. cùng 3 cháu bé khác đi ngang qua nhà mình. Do nhà Bính ở trong con hẻm nên ít người qua lại nên Bính nảy sinh ý định dâm ô với cháu A..

Sau đó, Bính đi ra chặn cháu A. lại rồi dùng tay ôm sau lưng cháu. Tiếp đó, Bính dùng tay sờ vào ngực cháu A. nhiều lần mặc cho bé gái 12 tuổi chống trả. Lúc này, các bạn đi cùng cháu A. phát hiện nên hô hoán thì Bính mới chịu thả cháu A. ra.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đang hoàn tất các thủ tục để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-12-tuoi-bi-nguoi-dan-ong-dam-o-rung-minh-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a340842.html