Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau tiếng kêu cứu: Xác định nguyên nhân tử vong


Thứ 2, 22/06/2020 | 07:10


Cùng sự kiện

Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau tiếng kêu cứu là do bị chèn ép dẫn đến ngạt

Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau tiếng kêu cứu là do bị chèn ép dẫn đến ngạt thở.

An ninh - Hình sự - Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại trong rừng sau tiếng kêu cứu: Xác định nguyên nhân tử vong

Người dân tập trung tại khu vực hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong 

Sáng 22/6, trao đổi với Tiền Phong, Đại tá Lương Tấn Dĩnh - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan CSĐT công an tỉnh đang thụ điều tra, xử lý theo thẩm quyền vụ cháu Đ.T.K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên) bị sát hại.

Đại tá Dĩnh cho biết, sau khi tiếp nhận nguồn tin thông báo sự việc, lực lượng chức năng đã xác minh các mối quan hệ của nạn nhân và tìm gặp những người liên quan. Trong ngày 20/6, cơ quan công an đã làm việc với đối tượng Phạm Kim Phê. Trong quá làm việc thì đối tượng này đã thừa nhận đã sát hại cháu H., và chỉ địa điểm chôn xác.

"Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu H. là do bị chèn ép dẫn đến ngạt thở. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra", Đại tá Dĩnh thông tin.

Liên quan đến sự việc, tối 21/6, Công an tỉnh Phú Yên cho biết đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ tìm thấy thi thể cháu K.H.

Bước đầu đối tượng này đã khai nhân sát hại bé gái. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai. Hiện cơ quan công an đang điều tra, củng cố chứng cứ

Thông tin ban đầu, ngày 17/6, cháu H. xin phép gia đình đi ăn quà vặt với nhóm bạn ở xã An Ninh Tây. Đến khoảng 23h cùng ngày, chị gái nhận được cuộc điện thoại của H. "Chị ơi ! Cứu em với " rồi cúp máy.

Sau đó, người thân liên tục gọi vào số của H., máy vẫn đổ chuông nhưng không có người trả lời. Biết có chuyện chẳng lành, gia đình lập tức tìm cháu H.

Đến sáng 21/6, thi thể cháu H. được tìm thấy tại khu vực rừng dương thuộc xã An Ninh Đông, gần các quán hải sản dưới chân cầu An Hải.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu H. về cho gia đình mai táng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-bi-sat-hai-trong-rung-sau-tieng-keu-cuu-xac-dinh-nguyen-nhan-tu-vong-a328100.html