+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm trong phòng chụp X-quang: Khởi tố kỹ thuật viên

    ĐS&PL Cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố kỹ thuật viên chụp X - quang Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cơ quan chức năng ra quyết định khởi tố kỹ thuật viên chụp X-quang Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Khởi tố kỹ thuật viên chụp X-quang hiếp dâm bé gái 13 tuổi tại Sơn La. Ảnh: VOV. 

    Theo thông tin trên VOV, chiều 28/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La đã tống đạt, quyết định khởi tố bị can đối với Mùa A Ch., sinh năm 1991, kỹ thuật viên chụp X-quang bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Mùa A Ch. đã khai nhận toàn bộ hành vi đã gây ra cho bệnh nhi L. T. N. Lợi dụng nghề nghiệp, Chớ đã thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân khi mới 13 tuổi. Lời khai của Mùa A Ch. tại cơ quan điều tra cũng trùng khớp với tố cáo của cháu bé.

    Phòng chụp X -quang nơi bé gái 13 tuổi tố bị hiếp dâm. Ảnh: Người Đưa Tin. 

    Trước đó, thông tin về vụ việc, báo Người Đưa Tin cho biết, vào chiều ngày 21/5, khi cháu L.T.N. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai để khám vì đau tức ngực và bệnh ngoài da. Tại đây, Mùa A Ch. đã chụp chiếu tim, phổi cho nữ bệnh nhân này. Ra khỏi phòng chụp phim, N. đã khóc và cho rằng bị Ch. hiếp dâm.

    Ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Theo đó, trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X-quang.

    Qua khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng. Tại cơ quan công an, Ch. cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Đến sáng 28/5, bà La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai cho biết, phía bệnh viện đã ra quyết định đình chỉ công tác không thời hạn với kỹ thuật viên Mùa A Ch. cho đến khi có kết luận điều tra từ cơ quan công an.

    Theo bác sĩ Yêu, ngay sau khi xảy ra sự việc, Ban lãnh đạo bệnh viện đã đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình bệnh nhi. Bệnh viện cũng đề nghị tiếp xúc với Mùa A Ch. nhưng cơ quan cảnh sát điều tra chưa cho phép.

    "Mùa A Ch. cũng như các nhân viên khác, đến giờ thì đi làm, hết giờ thì về, không có vấn đề gì nổi cộm, cũng không có tai tiếng. Lùm xùm này lần đầu tiên xảy ra ở bệnh viện, ban lãnh đạo cũng trấn an tinh thần của y bác sĩ trong các cuộc họp giao ban, làm hết trách nhiệm của người quản lý. Còn cán bộ bệnh viện làm sai thì xử theo quy định pháp luật", bà Yêu cho hay.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-to-bi-hiep-dam-trong-phong-chup-x-quang-khoi-to-ky-thuat-vien-a277495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan