+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi chấn thương sọ não bất thường: Bất ngờ lời người mẹ bán vé số

    ĐS&PL Lúc đầu, bà mẹ cho biết con bà bị té cầu thang từ 3 ngày trước. Khi bác sĩ hỏi nguyên nhân của những vết bầm và rách tầng sinh môn thì bà này thừa nhận có đánh bé.

    Lúc đầu, bà mẹ cho biết con bà bị té cầu thang từ 3 ngày trước. Khi bác sĩ hỏi nguyên nhân của những vết bầm và rách tầng sinh môn thì bà này thừa nhận có đánh bé.

    Khoa Hồi sức tích cực và chống độc BV Nhi đồng 2, nơi đang điều trị cho bé gái. Ảnh: Plo.vn

    Chiều 25/11, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) cho biết bệnh viện đang cấp cứu cho bé gái 3 tuổi (ngụ quận 12) bị chấn thương sọ não rất nặng, nguy kịch.

    Theo đó, cuối tuần trước, bệnh nhi được Bệnh viện quận 12 chuyển qua Bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng rất nặng: hôn mê sâu, đồng tử giãn một bên, tổn thương vùng sinh môn, nhiều vết tụ máu bầm… nghi do tai nạn sinh hoạt.

    Kết quả chụp CT-Scan sọ não ban đầu ghi nhận bệnh nhi có tình trạng xuất huyết não rải rác và phù não. Hiện bệnh nhi vẫn hôn mê sâu, tiên lượng rất xấu, các bác sĩ đang nỗ lực cứu chữa.

    Lúc đầu, bà mẹ cho biết con bà bị té cầu thang từ 3 ngày trước. Khi bác sĩ hỏi nguyên nhân của những vết bầm và rách tầng sinh môn thì bà này thừa nhận có đánh bé dẫn đến hôn mê.

    "Người mẹ nói đã đánh con. Nhận thấy bệnh nhi tổn thương nghi do bạo hành, bệnh viện đã báo cáo sự việc cho công an phường Bến Nghé xác minh", VnExpress dẫn lời đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2, tối 25/11 cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt bà P. (bà ngoại bé gái 3 tuổi) cho biết, con gái bà có 5 người con với 3 người chồng khác nhau, 3 bé lớn đã gửi cho 2 bên nội ngoại nuôi, chỉ còn lại 2 bé nhỏ nhất ở cùng mẹ tại nhà trọ ở quận 12, hàng ngày đi bán vé số cùng mẹ.

    Buổi sáng xảy ra sự việc, bà P. được một người con gái khác gọi điện thông báo. Theo lời người con này, hôm đó, bé gái 3 tuổi đi vệ sinh nhưng lỡ làm dính phân vào dép nên bị mẹ đánh.

    Cũng theo bà P., trước khi sự việc xảy ra, con bà có biểu hiện bất thường về tâm lý, chứ bình thường cũng rất thương con.

    Cự Giải(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-chan-thuong-so-nao-bat-thuong-bat-ngo-loi-nguoi-me-ban-ve-so-a347283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan