Vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ về nghi phạm


Thứ 3, 20/04/2021 | 06:53


Cùng sự kiện

Tin tức mới nhất vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại ở Bà Rịa- Vũng Tàu, sau khi biết Phạm Văn Dũng là nghi phạm, người dân trong khu vực khá sốc

Tin tức mới nhất vụ bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm, sát hại ở Bà Rịa- Vũng Tàu, sau khi biết Phạm Văn Dũng là nghi phạm, người dân trong khu vực khá sốc, vì bình thường đối tượng khá hiền....

Ngày 20/4, Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang điều tra làm rõ nghi án bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại tại TP. Bà Rịa.

Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Dũng (56 tuổi, ngụ phường Long Tâm), hàng xóm của nạn nhân P.N.Q.N. (5 tuổi, ngụ phường Long Tâm). Được biết nghi phạm chưa có tiền án, tiền sự. Tại đại phương nghi phạm làm nghề bán giá. Thời điểm xảy ra vụ án, chưa xác định dấu hiệu tâm thần đối với Dũng.

Nghi phạm Dũng. Ảnh: Tiền Phong

Chia sẻ với PV báo Công an TP.HCM, nhiều người thân, hàng xóm khá "sốc" khi biết Dũng chính là nghi phạm hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi trên địa bàn. Hàng xóm cho biết, Dũng có vợ và con trai, là người khá hiền lành, chưa từng mâu thuẫn với hàng xóm, láng giềng.

Một người hàng xóm cho biết: “Dũng sống với vợ và người con, có nuôi thêm một người cháu, gia đình Dũng khá giả, sống bằng nghề làm giá, sống hiền lành với hàng xóm, láng giềng.

Khi Dũng bị công an bắt, nhiều người mới hốt hoảng vì tối 18/4, Dũng cùng vợ còn đến thắp nhang cho bé N., sau đó công an đến mời Dũng làm việc và đến sáng 19/4, Dũng bị bắt”.

Kết quả điều tra ban đầu của vụ án, khoảng 17h30 ngày 17/4, Dũng đến nhà hàng xóm dự đám giỗ. Đến 20h cùng ngày, Dũng đi bộ về nhà. Thấy nhà khóa cửa, Dũng biết vợ đi dự tiệc sinh nhật chưa về nên đi bộ sang nhà mẹ vợ ở phường Long Toàn, TP Bà Rịa để dự sinh nhật cùng vợ.

Khi đến đầu hẻm 122 đường Võ Thị Sáu, phường Long Tâm thì đối tượng phát hiện cháu N. và cháu L. đi theo sau nên Dũng nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu N. Dũng đứng tại sân bóng và đợi cháu N. đến.

Dũng bế N. đến gò cát cạnh sân bóng (cách nhà N. khoảng 100 mét) và đặt cháu xuống đất, sợ hãi N. la hét. Đối tượng sợ có người phát hiện nên đã bóp cổ cháu N. đến tử vong, sau đó dùng tay xâm hại tình dục, rồi bỏ đi sang nhà mẹ vợ để dự sinh nhật.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-5-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-sat-hai-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a363097.html