Vụ bé gái bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An: Công an tạm giữ "yêu râu xanh" 67 tuổi


Thứ 3, 22/09/2020 | 13:19


Liên quan đến vụ bé gái bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An, cơ quan Công an huyện Yên Thành cho biết đã tạm giữ nghi phạm để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ bé gái bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An, cơ quan Công an huyện Yên Thành cho biết đã tạm giữ nghi phạm để phục vụ điều tra.

Theo báo Đất Việt, gia đình bà H.T.M (trú thôn Lạc Thiện, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) mới làm đơn tố cáo ông Bùi Đ.T (xóm Thị Tứ, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) có hành vi dụ dỗ và quan hệ với cháu gái của bà là N.T.T.L (12 tuổi, học trường THCS Phú Hồng).

Theo bà M., thời gian gần đây thấy cháu gái có biểu hiện lạ, tâm lý hoảng sợ, nhưng mọi người trong gia đình hỏi thì L. không nói. Đỉnh điểm, khi một đoạn clip ghi lại cảnh L. và một người đàn ông quan hệ tình dục được phát tán trên mạng xã hội thì gia đình mới tá hỏa phát hiện sự việc.

Được sự động viên của gia đình, L. mới kể lại sự việc bị ông T. (bảo vệ trường tiểu học Hồng Thành, xã Yên Thành) hãm hại. 

"Theo lời khai của cháu, khi đang học lớp 4 cháu đã bị người này sàm sỡ. Trong thời gian cháu nghỉ hè thì bị người đàn ông này hãm hại tại phòng bảo vệ của ông ấy. Thậm chí trong lúc quan hệ, người này còn quay clip sự việc nhưng không may bị phát tán lên mạng nên gia đình tôi mới biết.

Hiện công an đã thu giữ điện thoại của ông này và trong điện thoại cũng có rất nhiều clip quan hệ của ông với các nạn nhân khác", bà M. tâm sự.

Một bé gái 12 tuổi ở Nghệ An tố bị bảo vệ trường học hiếp dâm. Ảnh minh họa

Theo lời em L. ông T. đã dụ dỗ cho kẹo và quan hệ tình dục nhiều lần. Sau mỗi lần quan hệ, ông T. đe dọa không được báo cho người nhà hay bất kỳ ai. Nếu việc trên bại lộ thì ông T. sẽ cho mọi người biết cháu L. ăn trộm tiền, bánh kẹo nhà ông T.

“Ông ấy đã 5 lần gọi em vào phòng bảo vệ làm chuyện đó. Mỗi lần như vậy, ông ấy lại mở clip trong điện thoại ra và bảo em làm theo. Trong điện thoại của ông T còn có clip của nhiều học sinh khác, trong đó có 2 người em quen”, báo Vietnamnet dẫn lại lời cháu L.

Sau khi phát hiện sự việc, bà M. đã có đơn tố cáo ông T. lên cơ quan chức năng.

Trả lời PV báo Vietnamnet, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Thành Chu Văn Ngoãn cho biết, ông T. làm bảo vệ tại trường từ năm 2001. Sau khi ông T. bị cơ quan công an tạm giữ, nhà trường đã chấm dứt hợp đồng với ông T.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch UBND huyện Yên Thành Hoàng Danh Truyền cho biết, huyện đã nắm được thông tin và có báo cáo gửi sở LĐTB&XH tỉnh về việc nữ sinh của trường THCS Phú Hồng bị xâm hại. Cũng theo ông Truyền, ngay trong ngày 14/9, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành đã tạm giữ ông T. để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-bi-hiep-dam-quay-clip-o-nghe-an-cong-an-tam-giu-yeu-rau-xanh-67-tuoi-a339849.html