+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường: Bắt khẩn cấp người mẹ

    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường ở Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp người mẹ để điều tra về hành vi giết người.

    Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường ở Hà Tĩnh, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp người mẹ để điều tra về hành vi giết người.

    Ngày 13/5, Trung tá Nguyễn Phi Hải, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, cơ quan điều tra vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, trú ở xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân) để điều tra làm rõ về hành vi " Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án chính là bé N. Đ. K (18 tháng tuổi, con đẻ của chị Hằng).

    Chị Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 11/5, người thân bất ngờ phát hiện cháu N.Đ.K (SN 2018) tử vong trong phòng ngủ.

    Nhận được tin báo Công an xã Cương gián, Công an huyện Nghi Xuân, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu chị Hằng khai có một đối tượng lạ mặt đi từ ngoài vào tấn công chị Hằng và cháu K. khi đang ngủ. Tuy nhiên, qua thu thập tài liệu chứng cứ, kết hợp với lời khai của Nguyễn Thị Hằng cơ quan điều tra phát hiện có nhiều dấu hiệu bất thường liên quan đến cái chết của cháu K.

    Sau một thời gian điều tra, với những chứng cứ thu thập được phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Hằng để điều tra về hành vi "giết người".

    Theo tạp chí Người đưa tin pháp luật, chị Hằng sau đó đã khai nhận chính mình là người đã đánh con, đập đầu con vào tường dẫn đến tử vong.

    Được biết, chị Hằng kết hôn với anh T.Q.T (SN 1984) và được 3 người con.  Hiện, anh T. vẫn đang đi xuất khẩu lao động tại đất nước Hàn Quốc. Trước kia cả hai vợ chồng Hằng đều làm việc ở Hàn Quốc, H. vừa về Việt Nam được gần 2 năm.

    Một số người thân và hàng xóm cho hay, gần đây, hai bên nội ngoại thường xảy ra xích mích, vợ chồng chị Hằng cũng đang xảy ra mâu thuẫn.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-18-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-bat-khan-cap-nguoi-me-a323172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan