Vụ bé trai 5 tuổi mất tích ở Nghệ An: Nạn nhân tử vong trong nhà hoang, hai tay bị trói


Thứ 3, 09/06/2020 | 14:38


Cùng sự kiện

Sau hai ngày tìm kiếm, gia đình bàng hoàng phát hiện bé trai chết trong một căn nhà hoang với hai tay bị trói.

Sau hai ngày tìm kiếm, gia đình bàng hoàng phát hiện bé trai chết trong một căn nhà hoang với hai tay bị trói.

Theo tin từ Tuổi trẻ, chiều 9/6, một lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một bé trai 5 tuổi chết trong một căn nhà hoang.

Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được trình báo của anh H.V.T. (ngụ xóm 9, xã Quỳnh Tam) cho hay, khoảng 15h ngày 7/6, con trai anh là cháu H.T.V.Đ. (5 tuổi) xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh T. đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

Người dân tập trung tại hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai. Ảnh: Tuổi trẻ

"Sau hai ngày tìm kiếm, chiều 9/6, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong căn nhà bỏ hoang, cách nhà khoảng 10km. Hai tay cháu bị trói. Hiện công an đang điều tra vụ việc và nguyên nhân tử vong của bé", vị lãnh đạo xã Quỳnh Tam nói.

Trước đó, thông tin trên Báo Giao thông, vị trí phát hiện thi thể cháu bé là vùng rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6, huyện Yên Thành.

Được biết, gia đình của anh T. có 3 người con, 2 con gái đầu đã lớn tuổi và bé Đ. Nhiều năm nay anh Tụ đau ốm nên không thể đi làm khiến cuộc sống gia đình khốn khó.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-mat-tich-o-nghe-an-nan-nhan-tu-vong-trong-nha-hoang-hai-tay-bi-troi-a326562.html