Vụ bị chia tay, thanh niên dùng dao đâm chết bạn gái: Sống với nhau như vợ chồng từ năm 2019


Thứ 5, 22/04/2021 | 07:50


Trong thời gian sinh sống với nhau như vợ chồng, H. phát hiện Thế đã có gia đình nên đề nghị chia tay. Tuy nhiên, sau đó Thế mua một con dao về đâm gục bạn gái

Trong thời gian sinh sống với nhau như vợ chồng, H. phát hiện Thế đã có gia đình nên đề nghị chia tay. Tuy nhiên, sau đó Thế mua một con dao về đâm gục bạn gái trong phòng trọ.

Nghi phạm Phùng Văn Thế. Ảnh: Vietnamnet

Ngày 22/4, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ hình sự Phùng Văn Thế (28 tuổi, quê Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thế và chị H. có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng từ năm 2019. Mới đây, chị H. biết Thế đã có gia đình nên đề nghị chia tay và không muốn sống chung nữa.

Vào đầu tháng 4, chị H. không sống cùng với Thế và cũng cắt liên lạc với người tình.

Khoảng 15h ngày 21/4, Thế đến một nhà trọ thuộc khu phố Ông Đông (phường Tân Hiệp) để tìm gặp chị H. Tại đây 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Bực tức, Thế ra tiệm tạp hóa gần đó mua một con dao Thái Lan giấu vào người, sau đó quay lại phòng trọ của chị H. nói chuyện.

Thấy chị H. đang ngồi trong phòng trọ, Thế rút dao đâm nhiều nhát vào vùng ngực và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ rồi bỏ trốn.

Phát hiện sự việc, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an thị xã Tân Uyên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt khám nghiệm hiện trường và truy bắt hung thủ. Sau vài giờ gây án, Thế bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn gần hiện trường.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-chia-tay-thanh-nien-dung-dao-dam-chet-ban-gai-song-voi-nhau-nhu-vo-chong-tu-nam-2019-a363305.html