Vụ "chân dài" bán dâm trong phòng Vip quán massage Ngọc Trinh: Người dân tiết lộ bất ngờ


Thứ 6, 19/06/2020 | 03:18


Cùng sự kiện

Theo người dân, quán massage Ngọc Trinh hoạt động trên địa bàn khoảng mấy năm nay và nằm trong một con hẻm nhỏ nên ít người đi lại.

Theo người dân, quán massage Ngọc Trinh hoạt động trên địa bàn khoảng mấy năm nay và nằm trong một con hẻm nhỏ nên ít người đi lại, có thể quán hoạt động vào ban đêm nên không ai biết.

Cơ quan Công an làm việc với các cặp mua bán dâm tại cơ sở massage Ngọc Trinh - Ảnh: ANTD

Ngày 16/6, cơ quan Công an TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm trong phòng Vip ở cơ sở massage Ngọc Trinh, địa chỉ ở 46/12 Lý Tự Trọng, phường Tân An.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 18/6, trao đổi trên báo Đất Việt, một người dân sống ở phường Tân An cho biết: "Trên mặt đường Lý Tự Trọng không có quán massage nào, chủ yếu có nhiều quán cắt tóc hoạt động. Quán massage Ngọc Trinh này hoạt động trên địa bàn khoảng mấy năm nay và nằm trong một con hẻm nhỏ sau đường Lý Tự Trọng.

Quán này là một căn nhà cấp 4 có diện tích rất rông được thuê lại từ người khác. Không chỉ diện tích bên trong rộng mà quán còn có mặt tiền cũng rất dài. Tuy nhiên do khu vực đó là con hẻm nhỏ nên ít người đi lại, có thể họ hoạt động vào ban đêm nên không ai biết".

"Khu vực đó chỉ có duy nhất một quán massage này hoạt động nhưng ban ngày quán đóng cửa suốt. Cảnh sát khu vực cũng thường xuyên đến quán nhắc nhở chấp hành nghiêm chỉnh nhưng quán vẫn vi phạm. Sự việc công an bắt quả tang nhân viên quán bán dâm người dân xung quanh cũng không ai biết", người này cho biết thêm.

Trước đó, theo báo An ninh Thủ đô, khoảng 1h ngày 16/6, đội Cảnh sát hình sự Công an TP Buôn Ma Thuột phối hợp với đoàn liên ngành của UBND TP Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra tại cơ sở massage Ngọc Trinh.

Tại đây cơ quan chức năng đã phát hiện, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng Vip 7, Vip 8 và Vip 10.

Các gái bán dâm khai nhận, là nhân viên của quán massage, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ phục vụ với giá từ 600.000 đồng/lần.

Số tiền trên sẽ được chia cho các quản lý của cơ sở massage 200.000 đồng/lần. Cơ quan Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự 4 quản lý của cơ sở massage trên để quản lý theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, khoảng 0h ngày 16/6, lực lượng chức năng cũng kiểm tra tại cơ sở massage Thanh Hằng, ở phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột đã phát hiện 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng Vip 5 và Vip 6.

Qua làm việc, các gái bán dâm khai nhận là nhân viên phục vụ massage cho khách nhưng khi khách có nhu cầu mua dâm thì các nhân viên trên sẽ bán dâm với giá từ 1 – 1,5 triệu đồng/lần.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-dai-ban-dam-trong-phong-vip-quan-massage-ngoc-trinh-nguoi-dan-tiet-lo-bat-ngo-a327751.html