Vụ chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen ở Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra


Thứ 4, 16/09/2020 | 03:30


Tin tức mới nhất vụ chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen ở Hà Nội, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Tin tức mới nhất vụ chồng chở bồ nhí trên Lexus LX 570 bị vợ lao vào đánh ghen ở Hà Nội, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Cụ thể, ngày 16/9, trao đổi với PV tờ Tri thức Trực tuyến, chỉ huy Công an phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh vụ xô xát giữa 3 người trên phố Lý Nam Đế.

"Vụ việc xảy ra nhanh. Ba người sau đó không ai trình báo bị hành hung hay có thương tích nhưng chúng tôi vẫn đang xác minh nguyên nhân, kiểm chứng thông tin vụ việc để báo cáo cấp trên", chỉ huy công an phường nói.

Chia sẻ thêm trên tờ Saostar, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết, thông tin người chồng và cô gái được cho là bồ nhí đi xe ô tô sang màu trắng (Lexus LX 570) chưa được kiểm chứng, phường đang cho kiểm tra camera để làm rõ.

“Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho hay.

Hình ảnh người vợ chặn đường đánh ghen ở Hà Nội. Ảnh: So ha

Trước đó, chiều ngày 15/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ bắt quả tang chồng lái ô tô Lexus LX570 đi cùng một người phụ nữ được cho là bồ nhí, tức giận đánh ghen ngay trên phố. Cụ thể, sự việc xảy ra trên đường Lý Nam Đế, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo nội dung đoạn video, người phụ nữ mặc áo chống nắng chặn đầu xế hộp rồi lôi cô gái ở ghế phụ xuống đường. Nam tài xế lập tức xuống xe bảo vệ cô gái bằng cách đánh lại người phụ nữ đội mũ bảo hiểm.

Người phụ nữ mặc áo chống nắng, đội mũ bảo hiểm được cho là người vợ.

Bà N. (bán hàng sát số nhà 95 Lý Nam Đế) chứng kiến từ đầu đến cuối vụ việc cho hay, rất may có Công an đến can ngăn không thì không biết xảy ra chuyện gì.

Khoảng 16h30 bà N. đang bán hàng thì nghe tiếng la hét, chạy tới thì thấy người phụ nữ đang đánh một cô gái trẻ, cô gái này nấp sau lưng một người đàn ông. Lúc này mọi người mới biết là vụ đánh ghen.

"Cô gái đi trên ô tô sang trọng kia rất xinh đẹp, ăn mặc khá hở hang, khi bị chị vợ đánh nấp sau lưng ông chồng của chị kia. Người chồng lại dùng chân đá, tay đánh về phía người vợ để bảo vệ nhân tình", bà N. cho hay.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-cho-bo-nhi-tren-lexus-lx-570-bi-vo-lao-vao-danh-ghen-o-ha-noi-cong-an-vao-cuoc-dieu-tra-a339126.html