Vụ chồng đâm chết vợ ở Nha Trang: Hàng xóm chạy qua thấy nạn nhân nằm trên vũng máu


Chủ nhật, 27/09/2020 | 00:08


Cùng sự kiện

Nghe tiếng cãi vã, la hét trong căn nhà chị của chị L., hàng xóm liền chạy sang thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu.

Nghe tiếng cãi vã, la hét trong căn nhà chị của chị L., hàng xóm liền chạy sang thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên vũng máu.

Ngày 27/9, cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an thành phố Nha Trang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại thôn Thành Đạt, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang,

Nạn nhân trong vụ việc là chị Lê Thị K.L. (24 tuổi, ngụ thôn Thành Đạt).

Nghi phạm là Huỳnh Xin (27 tuổi, chồng của chị L.)

Nghi phạm Xin. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tin tức ban đầu, vào đầu giờ chiều ngày 26/9, hàng xóm nghe tiếng cãi vã và le hét trong căn nhà chị L. Lát sau, một số người chạy ra thì phát hiện chị L. nằm bất động trên vũng máu, còn Xin thì ngồi bất thần tại hiện trường.

Ngay sau đó, Xin chạy xe máy đến cơ quan Công an xã Phước Đồng đầu thú. Bước đầu, Xin khai trong lúc hai vợ chồng cãi nhau, Xin dùng dao nhọn đâm chết chị L.

Theo người dân địa phương, vợ chồng chị L. có hai con nhỏ, một cháu bảy tuổi và một cháu bốn tuổi.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, vào tối ngày 25/9, trên địa bàn phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cũng xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Kết quả điều tra ban đầu, tối ngày 25/9, bà Thạch Thị Ngọc Sơn (47 tuổi, trú tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) tới nhà ông Thạch Răng (55 tuổi, ở cùng khu phố) để ăn nhậu cùng ông Thạch Lực và một số người hàng xóm khác.

Khoảng 21h30 cùng ngày, chồng cũ của bà Sơn là ông Thạch Lở (53 tuổi, cũng sống tại khu phố Phước An, phường Tân Xuân) gọi điện yêu cầu bà Sơn về nhà trông cháu. Tuy nhiên, bà Sơn không đồng ý và nói đang bận nhậu.

Nghe vậy, ông Lở bực mình nên đã cầm theo một cái kéo bằng kim loại, dài khoảng 20cm đi đến nhà ông Răng để tìm bà Sơn. Đến nơi, ông Lở gọi bà Sơn ra phía sau nhà để nói chuyện. Không ngờ, hai bên “lời qua tiếng lại”, sau đó xảy ra mâu thuẫn và đánh nhau.

Trong lúc giằng co, ông Lở bất ngờ rút kéo ra, đâm nhiều nhát vào ngực, bụng, lưng của bà Sơn khiến bà gục ngã xuống đất. Thấy bà Sơn bị đâm, ông Lực đang nhậu bên trong liền chạy tới can ngăn nhưng cũng bị ông Lở đâm một nhát vào ngực.

Cả hai nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên, bà Sơn đã tử vong sau đó do bị thương quá nặng, còn ông Lực hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, ông Thạch Lở đã đến Công an phường Tân Xuân đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình ngay trong đêm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-chet-vo-o-nha-trang-hang-xom-chay-qua-thay-nan-nhan-nam-tren-vung-mau-a340426.html