Vụ chủ cửa hàng bị đâm chết khi đang ở trong nhà: Nghi can khai gì?


Thứ 3, 24/11/2020 | 06:49


Cùng sự kiện

Trong lúc ông S. đang nằm ở phòng khách của gia đình, Thành đã cầm một con dao nhọn đi vào đâm một nhát vào vùng ngực, làm ông S. tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Trong lúc ông S. đang nằm ở phòng khách của gia đình, Thành đã cầm một con dao nhọn đi vào đâm một nhát vào vùng ngực, làm ông S. tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Camera ghi lại hình ảnh đối tượng Lưu Tấn Thành - Ảnh: Nông nghiệp Việt Nam

Ngày 24/11, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt giữ Lưu Tấn Thành (SN 1964, trú tại làng Ktu, xã Glar).

Thành là nghi can đột nhập vào nhà và đâm chết ông Trương Bá S. (SN 1971, trú thôn Dur, xã Glar, huyện Đak Đoa).

Tại cơ quan công an, bước đầu Thành khai nhận, do mâu thuẫn trong cuộc sống, khoảng 20h ngày 21/11, trong lúc ông S. đang nằm ở phòng khách của gia đình, Thành đã cầm một con dao nhọn đi vào đâm một nhát vào vùng ngực, làm ông S. tử vong tại chỗ rồi bỏ trốn.

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Gia Lai, ông Trương Bá S. có một cửa hàng kinh doanh buôn bán tại làng Dur, xã Glar, huyện Đak Đoa.

Khoảng 20h20 ngày 21/11, khi ông S. cùng vợ đang ngủ trong cửa hàng thì bất ngờ một đối tượng nam giới cầm dao đột nhập vào đâm 1 nhát trúng ngực ông.

Bị đâm, ông S. vùng dậy đuổi theo rồi giằng co với hung thủ nhưng đối tượng đã tẩu thoát. Nạn nhân gục xuống trước sân nhà rồi tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, thu thập các dấu vết có liên quan.

Tại hiện trường, công an phát hiện con dao gây án bị hung thủ làm rơi trong lúc giằng co.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-cua-hang-bi-dam-chet-khi-dang-o-trong-nha-nghi-can-khai-gi-a347062.html