Vụ chủ đầm rươi chết bất thường ở Hải Phòng: Đầu thu dữ liệu camera "không cánh mà bay"


Thứ 2, 30/12/2019 | 14:30


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ chủ đầm rươi chết bất thường ở Hải Phòng, lực lượng chức năng phát hiện đầu thu dữ liệu camera tại nhà nạn nhân "không cánh mà bay".

Liên quan đến vụ chủ đầm rươi chết bất thường ở Hải Phòng, lực lượng chức năng phát hiện đầu thu dữ liệu camera tại nhà nạn nhân "không cánh mà bay".

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ cái chết của ông Lê Văn Th. (SN 1966, trú tại thôn Câu Thượng, xã Quang Hưng, huyện An Lão, Tp. Hải Phòng).

Cơ quan chức năng lấy lời khai của gia đình nạn nhân. Ảnh: Người Đưa Tin

Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, người nhà ông Th. cho biết, có thể kẻ thủ ác đã nắm được quy luật về giờ giấc sinh hoạt của ông Th. nên ra tay sát hại ông. Theo đó, ông Th. ở một mình trông coi đầm rươi ven sông Văn Úc, còn vợ con sinh sống trong nội thành Hải Phòng. Thời điểm ông Th. tử vong được xác định vào đêm 28, rạng sáng ngày 29/12. Lúc 6h20 sáng 29/12, ông được em rể họ phát hiện tử vong trong nhà.

Thi thể ông Th. được phát hiện tại buồng ngủ ở tầng 2, dưới tầng 1 là không gian trống được dựng theo kiểu nhà sàn.

Đặc biệt, dưới tầng 1 phát hiện chậu hoa bị đổ vỡ. Ngoài ra, khi lực lượng chức năng và gia đình kiểm tra thì phát hiện tiếp hệ thống dây nối với các mắt camera quan sát ngôi nhà đã bị cắt đứt, đầu thu dữ liệu cũng đã “không cánh mà bay”. Sau sự việc, người nhà cũng không tìm thấy điện thoại của nạn nhân. Tuy nhiên, chiếc xe máy SH của nạn nhân vẫn còn ở hiện trường.

Sự việc khiến người dân địa phương xôn xao. Ảnh: Tuổi Trẻ

Liên quan đến vụ việc, báo Đất Việt đưa tin, thời điểm được phát hiện, thi thể ông Th. có nhiều vết thương.

Nguồn tin cũng cho hay, ông Th. vốn là người thôn Câu Thượng nhưng cả gia đình đã chuyển đi nơi khác sinh sống từ lâu. Thời gian gần đây, ông Th. về địa phương thuê đất khu vực ngoài đê thôn Câu Thượng để làm bãi rươi và sinh sống một mình tại đây.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chu-dam-ruoi-chet-bat-thuong-o-hai-phong-dau-thu-du-lieu-camera-khong-canh-ma-bay-a306595.html