Vụ clip "côn đồ" truy sát người ở huyện Nhà Bè: Chân dung Đệ "Beo" vừa bị triệu tập


Thứ 2, 11/01/2021 | 00:06


Cùng sự kiện

Nguyễn Hoàng Đệ (tự Beo) cùng đồng bọn cầm hung khí tấn công 2 người ở huyện Nhà Bè (TP. HCM).

Nguyễn Hoàng Đệ (tự Beo) cùng đồng bọn cầm hung khí tấn công 2 người ở huyện Nhà Bè (TP. HCM).

Các đối tượng trực tiếp gây án - Ảnh: Công an TP. HCM

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết đã triệu tập Lê Hoàng Đệ (còn gọi là Beo, 28 tuổi), Thái Thành Kiên (28 tuổi) và Lê Trần Mỹ (33 tuổi, cùng ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Đây là 3 nghi can tham gia vụ truy sát 2 người trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè vào chiều 9/1.

Tại cơ quan công an, nhóm Lê Hoàng Đệ đã khai nhận hành vi do mâu thuẫn trước đó. Công an cũng đã thu giữ 2 ống tuýp sắt.

Trước đó, chiều 9/1, một nhóm thanh niên chạy xe máy mang theo hung khí đi tới trước một căn nhà nằm trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè.

Vừa đến nơi, nhóm này xông vào nhà dùng hung khí đuổi chém 2 người. Bất ngờ bị truy sát, hai nạn nhân đã dùng ghế chống trả rồi tìm cách bỏ chạy.

Mặc dù nạn nhân đã bỏ chạy nhưng nhóm này tiếp tục dùng hung khí chém bị thương. Một phụ nữ trong nhà chạy ra hô hoán can ngăn cũng bị nhóm này hù họa. Sau khi chém người, nhóm này lên xe tẩu thoát.

Toàn bộ sự việc được camera an ninh căn nhà ghi lại và các nạn nhân cũng trình báo công an.

Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương 1 phen hoảng sợ. Riêng 2 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện điều trị. Công an cũng nhanh chóng có mặt lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ án.

Trích xuất camera an ninh, công an xác định được nhóm đối tượng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-con-do-truy-sat-nguoi-o-huyen-nha-be-chan-dung-de-beo-vua-bi-trieu-tap-a352273.html