Vụ clip "CSGT ở TP HCM bị đánh tới tấp": Bắt khẩn cấp 2 chú cháu


Thứ 5, 03/12/2020 | 09:11


Cùng sự kiện

Liên quan clip CSGT bị đánh tới tấp ở huyện Bình Chánh, TP HCM, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Trần Hoàng An và Trần Văn Út (chú ruột của An).

Liên quan clip CSGT bị đánh tới tấp ở huyện Bình Chánh, TP HCM, cơ quan công an đã bắt khẩn cấp Trần Hoàng An và Trần Văn Út (chú ruột của An).

CSGT bị hành hung ở TP HCM - Ảnh cắt từ clip

Ngày 3/12, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) bắt khẩn cấp Trần Hoàng An (26 tuổi) và Trần Văn Út (31 tuổi, chú ruột An, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Cảnh sát cáo buộc 2 người này đã tấn công 2 cán bộ Trạm CSGT Tân Túc thuộc Phòng CSGT Công an TP.HCM hôm 1/12.

Ngoài ra, nhà chức trách đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 người khác liên quan đến vụ việc trên.

Theo thông tin ban đầu, chiều 1/12, Đại úy H.T.N. và Thượng úy H.P.Đ.công tác tại Trạm CSGT Tân Túc làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh).

Thời điểm trên, Trần Hoàng An không đội mũ bảo hiểm, chạy xe ngược chiều trên đường Nguyễn Văn Linh. Khi thấy CSGT, An dừng xe cách khoảng 15m rồi lấy điện thoại quay phim.

Đại úy N. tới gần chỗ An nhắc nhở thì phát hiện người này nồng nặc mùi rượu, bia. CSGT yêu cầu An về thì bị người này cự cãi, đánh 3-4 cái vào mặt. Thượng úy Đ. đến hỗ trợ thì An bỏ đi.

Lúc này, chú ruột của An là Trần Văn Út đi tới hô lớn "tụi mày làm gì cháu tao". Nghe vậy, An quay lại đuổi đánh 2 CSGT. Ông Út cũng ôm thượng úy Đ. cho An đánh.

Chứng kiến sự việc, Lê Văn Hoàng (sống gần đó) chạy về báo cho mẹ và em gái của An. Hai người này sau đó cùng Trần Văn Quy (23 tuổi) chạy đến hỗ trợ.

Quy lấy xe máy chở An và Út rời khỏi hiện trường. Khi thượng úy Đ. đứng đầu xe ngăn cản thì bị Quy tông ngã. Còn Hoàng lấy xe máy của An mang về phòng trọ.

Hậu quả, 2 CSGT bị chấn thương phần mềm vùng mặt, tay, chân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-csgt-o-tp-hcm-bi-danh-toi-tap-bat-khan-cap-2-chu-chau-a348139.html