Vụ clip gã trai xăm trổ đánh đập cô gái suốt 2 giờ: Lời kể hoảng loạn của nạn nhân


Chủ nhật, 14/06/2020 | 06:39


Cùng sự kiện

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi" - chị L. kinh hãi kể lại.

Gã trai đánh đập cô gái gây phẫn nộ - Ảnh cắt từ clip

Sáng 14/6, trao đổi trên Dân trí, một lãnh đạo Công an thị xã Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc chị H.T.L (22 tuổi, trú ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ) bị một nam thanh niên hành hung, đánh đập tại nhà.

Theo chị L., khoảng 2 tuần trước, chị bị anh V.V.T (27 tuổi, trú tại địa phương) lẻn vào nhà, đánh đập dã man.

Nguyên nhân được cho là vì T. có tình cảm đơn phương với chị L. Việc theo đuổi suốt một thời gian dài nhưng không được chị L. chấp nhận, đã khiến T. cảm thấy bực tức, ghen tuông vô cớ khi thấy người thiếu nữ này đi chơi với bạn bè.

Tối 31/5, sau khi chị L. cùng bạn đi ăn rồi trở về nhà trên đường Hoàng Liên Sơn, thuộc địa bàn phường Trung Tâm, T. đã lẻn vào rồi quát tháo, lăng mạ nạn nhân.

Không dừng lại, gã thanh niên này còn liên tục đấm, đá túi bụi vào người, vào mặt chị L.

"Anh ta bắt tôi quỳ xuống van xin, chửi rủa việc tôi đi ăn cùng nhóm bạn. Rất may có người biết vụ việc nên đã đến can ngăn, nếu không có ai đến chắc anh ta giết mình rồi" - Dân trí dẫn lời chị L. kinh hãi kể lại.

Sau 2 tuần nằm viện, sức khỏe của chị L. đã dần hồi phục trở lại. Tuy nhiên, dư chấn của cơn bạo hành vẫn khiến tinh thần chị L. bị ảnh hưởng.

Toàn bộ quá trình chị L. bị hành hung, đánh đạp dã man đã được camera an ninh ghi nhận lại.

Liên quan đến những vấn đề pháp lý của vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội), hành vi của kẻ hành hung cho thấy bản tính côn đồ, coi thường pháp luật, xúc phạm đến nhân phẩm phụ nữ.

Xem xét hành vi, luật sư Thơm cho biết đối tượng hành hung có dấu hiệu phạm tội Cố ý gây thương tích, được quy định tại Điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Theo quy định tại Điều 134, chị L. đã trình báo công an và yêu cầu điều tra, làm sáng tỏ hành vi của T., nên cơ quan chức năng phải dựa theo kết quả giám định tỷ lệ thương tích của cơ quan chuyên môn và tình tiết vụ việc để xử lý.

"Kết quả giám định tỷ lệ thương tích càng cao thì nghi phạm phải chịu hình phạt càng lớn", luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một gã đàn ông xăm trổ, lao vào đánh đập một cô gái trong nhiều giờ đồng hồ, mặc cho người này van xin.

Theo như những hình ảnh clip ghi lại, cô gái bị gã đàn ông lao vào tất, đấm, đá túi bụi. Hành động này của gã đàn ông lặp đi lặp lại nhiều lần khiến cô gái nhiều lần nằm bất động, khi tỉnh lại liền bị gã trai này đánh đập liên tiếp.

Đoạn clip đăng tải đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng với hàng loạt các bình luận lên an, bức xúc về hành vi của gã đàn ông trong clip.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-ga-trai-xam-tro-danh-dap-co-gai-suot-2-gio-loi-ke-hoang-loan-cua-nan-nhan-a327108.html