+Aa-
    Zalo

    Vụ clip hỗn chiến trước trung tâm thương mại: Nhân chứng nói gì?

    ĐS&PL "Trong khi không khí khá căng thẳng thì lực lượng chức năng xuất hiện. Lúc đó, tôi có nghe thấy một số âm thanh giống như tiếng súng nổ..." - một người dân thuật lại.

    "Không rõ nguyên nhân gì mà nhóm thanh niên và một số bảo vệ xảy ra lời qua tiếng lại rất ồn ào rồi xảy ra xô xát. Trong khi không khí khá căng thẳng thì lực lượng chức năng xuất hiện..." - một người dân thuật lại.

    Sau vụ hỗn chiến, trung tâm thương mại đã tạm đóng cửa - Ảnh: TNO

    Mạng xã hội xôn xao clip trước sảnh trung tâm thương mại (TTTM) AEON Tân Phú nhóm thanh niên to tiếng rồi bất ngờ lao vào xô xát. Nguyên nhân chưa được xác định nhưng sau đó lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt kịp thời.

    Vụ hỗn chiến khiến hàng trăm người dân tại TTTM hoảng hốt bỏ chạy. Vụ việc cũng được nhiều người dân chứng kiến dùng điện thoại ghi lại cảnh 2 nhóm này ẩu đả.

    "Không rõ nguyên nhân gì mà nhóm thanh niên và một số bảo vệ xảy ra lời qua tiếng lại rất ồn ào rồi xảy ra xô xát. Trong khi không khí khá căng thẳng thì lực lượng chức năng xuất hiện. Lúc đó, tôi có nghe thấy một số âm thanh giống như tiếng súng nổ, có thể lực lượng chức năng đã nổ súng chỉ thiên để vãn hồi trật tự" - Tuổi Trẻ Online dẫn lời một người dân thuật lại.

    Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ các nhân chứng cho biết thêm, khoảng 21h ngày 6/12, họ thấy bảo vệ tại TTTM này cự cãi với một số người ở cửa B của tòa nhà. Sau đó, hai bên xảy ra ẩu đả.

    Hình ảnh quay tại hiện trường cho thấy một số vị khách cầm gậy và dùng chân, tay đánh nhóm bảo vệ. Còn những người mặc đồng phục trắng cũng phản kháng, gây ra cảnh tượng hỗn loạn.

    Công an phường Sơn Kỳ cho biết sau khi nhận được tin báo đã đến hiện trường vãn hồi trật tự và đưa những người liên quan về trụ sở để làm việc.

    Được biết, trung tâm mua sắm Aeon Tân Phú được khai trương vào năm 2014 với diện tích rộng khoảng 70 ngàn m2 và khoảng 200 cửa hàng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-hon-chien-truoc-trung-tam-thuong-mai-nhan-chung-noi-gi-a348496.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan