Vụ clip người bán vé số dạo ở Củ Chi bị đánh: Hé lộ nguyên nhân


Chủ nhật, 08/11/2020 | 06:42


Cùng sự kiện

“Người này chửi, nói tôi sao mời hai lần… Tôi mới nói là tôi đâu có mời ông mua hai lần… Tôi không có nhớ....”, người đàn ông bán vé số kể lại giây phút bị đánh.

“Người này chửi, nói tôi sao mời hai lần… Tôi mới nói là tôi đâu có mời ông mua hai lần… Tôi không có nhớ....”, người đàn ông bán vé số kể lại giây phút bị đánh.

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông bán vé số dạo bị đánh ở huyện Củ Chi, TP.HCM. 

Theo nội dung video, một người đàn ông bán vé số đang đi bộ thì có người đàn ông đi xe máy đang dừng bên đường bám theo. Người này bất ngờ dừng xe rồi đi lại, thẳng tay đấm vào ngực người bán vé số. Bị đánh, người bán vé số chao đảo đi lùi về phía sau, rồi khuỵu xuống, xấp vé số trên tay cũng rơi ra. Người đàn ông đi xe máy rời đi.

Đoạn video đã khiến cộng động mạng bất bình, rất nhiều người lên tiếng phê phán hành động hành hung người bán vé số của người đàn ông trong đoạn video.

Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 2/11, trên đường số 11, thị trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TP.HCM. Người đàn ông bán vé số bị đánh là ông V.V.Th. (44 tuổi, ngụ huyện Củ Chi).

Hình ảnh người đàn ông bán vé số bị hành hung

Chia sẻ với Pv báo Tuổi Trẻ, ông Th. cho biết, ông từng bị xuất huyết não và mới xuất hiện được khoảng 8 tháng nay, ngoài ra ông còn bị bệnh liên quan đến tim mạch nên thường xuyên phải uống thuốc. Khoảng 2 tuần nay, ông đi lấy vé số về bán để phụ vợ trang trải cuộc sống gia đình.

Vào sáng ngày 2/11, sau khi bán được khoảng 60 tờ vé số, ông Th. định về phòng trọ uống thuốc nhưng thấy một quán hủ tiếu đông khách nên ông ghé vào bán vé số. Khi từ quán bước ra, ông Th. gặp một người đàn ông dắt xe máy nên mời người này mua.

"Người này chửi, nói tôi sao mời 2 lần… Tôi trả lời lại: tôi có mời ông 2 lần đâu... tôi đâu có nhớ..." - ông Th. kể lại.

Sau đó ông Th. đi bộ rời khỏi quán ăn khoảng vài chục mét thì người đàn ông trên đi xe máy dùng tay đánh vào vùng ngực của ông. Sự việc chỉ dừng lại khi một người dân lên tiếng can ngăn "đứng đánh nữa,ông ấy bị bệnh đó".

Sau khi bị đánh, hiện ông Th. vẫn còn hoảng sợ, tức ngực, khó thở.

Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo Đất Việt, trưởng khu phố 5, Thị trấn Củ Chi xác nhận vụ việc người đàn ông bán vé số bị đánh trên địa bàn. 

"Cả nạn nhân và người đàn ông đi xe máy đều là người nơi khác, không phải người địa phương. Sau khi xảy ra sự việc, người dân đã đến can thiệp. Về phần người bán vé số, do được người dân ra can ngăn nên người này bị thương cũng nhẹ.

Sau khi nhận được tin báo, công an thị trấn Củ Chi đã đến mời hai người về làm việc. Hiện hai bên đã giải quyết xong xuôi rồi", Trưởng khu phố 5 nói.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-ban-ve-so-dao-o-cu-chi-bi-danh-he-lo-nguyen-nhan-a345278.html