Vụ clip người đàn ông nghi cầm súng, lên đạn dọa 2 phụ nữ: Xuất hiện tình tiết bất ngờ


Thứ 6, 09/10/2020 | 02:56


Ông L. khai cầm súng nhựa đi ra ngoài đường rồi đi tới đi lui. Cây súng nhựa ông L. lấy từ nhà của anh trai bà K.

Ông L. khai cầm súng nhựa đi ra ngoài đường rồi đi tới đi lui. Cây súng nhựa ông L. lấy từ nhà của anh trai bà K.

Hình ảnh người đàn ông rút vật nghi là súng từ trong người ra - Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến clip người đàn ông rút súng lan truyền trên mạng xã hội, thông tin mới nhất trên báo Tuổi Trẻ Online, ngày 8/10, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã xác định người cầm súng trong video là ông Phạm Văn Lợi (50 tuổi, ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn).

Bước đầu ông Lợi cho biết ông là bạn của bà K. (ngụ ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh). Chiều 3/10, ông Lợi có về nhà bà K. để giải quyết chuyện gia đình.

Khi đó ông Lợi cầm cây súng bằng nhựa (đồ chơi trẻ em xịt nước) đi ra ngoài đường trước nhà, rồi đi tới đi lui. Ông Lợi khai cây súng nhựa ông lấy từ nhà của anh trai bà Kh.. Ông Lợi đã giao nộp cây súng nhựa cho công an xã.

Trong diễn biến có liên quan, chiều 8/10, trao đổi trên VTC News, bà N.T.D. (58 tuổi, tạm trú xã Trung Chánh) cho biết, người đàn ông cầm súng trong clip đi trên đường chính là người đã từng chặn đánh bà vào ngày 4/6/2020.

Bà D. khẳng định gia đình bà và hàng xóm có xảy ra mẫu thuẫn liên quan đến xây dựng nhà cửa. Cụ thể, khi nhà bà D. xây nhà có làm ảnh hưởng nứt một ít tường nhà của hàng xóm. Tới nay, sự việc này đã được giải quyết thoả đáng.

"Vào ngày 4/6/2020, trong lúc tôi đi chợ ở gần nhà thì bất ngờ bị một đôi nam nữ đi xe máy chặn đánh. Sự việc sau đó tôi đã báo cáo chính quyền địa phương, đồng thời đến bệnh viện giám định thương tích.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 16h00 ngày 3/10, tôi cùng chị gái đang ngồi trước nhà thì bất ngờ có một người đàn ông đến rút súng ra doạ giết cả nhà tôi. Ngay lập tức tôi cùng chị gái chạy vào trốn trong nhà. Tôi khẳng định người đàn ông cầm súng chính là người đã chặn đánh tôi ở chợ vào ngày 4/6 trước đó", bà D. kể.

Trước đó, ngày 7/10, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông, rút một vật giống khẩu súng ra thị uy gây xôn xao.

Vụ việc xảy ra trên đường Trung Mỹ - Tân Xuân, ấp Vạn Hạnh, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, TPHCM vào chiều ngày 3/10.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-nghi-cam-sung-len-dan-doa-2-phu-nu-xuat-hien-tinh-tiet-bat-ngo-a341868.html