+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người phụ nữ đang ôm con bị đánh dã man: Anh trai nạn nhân tiết lộ "sốc"

    ĐS&PL "Người nhà P. chưa một ai gọi điện hay đến để xin lỗi. Họ không có thái độ ăn năn hay nhận lỗi mà còn thách thức", anh trai nạn nhân nói.

    "Người nhà P. chưa một ai gọi điện hay đến để xin lỗi. Họ không có thái độ ăn năn hay nhận lỗi mà còn thách thức", anh trai nạn nhân nói.

    Người phụ nữ bị hành hung dã man - Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến vụ việc người phụ nữ đang ôm con nhỏ bị 2 thanh niên hành hung dã man xảy ra ngày 15/1 vừa qua, ngày 20/1, nạn nhân Nguyễn Thị Thanh T. (31 tuổi, ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

    Trao đổi trên báo chí, anh trai nạn nhân cho biết, theo chẩn đoán của bác sĩ, chị T. bị chấn thương sọ não, chấn động não, gãy xương thành trong hốc mắt trái và giãn đồng tử mắt trái. Ngoài ra, người phụ nữ còn có nhiều vết thương ở phần mềm.

    "Sau hôm bị đánh, Thảo mắt nhìn mờ, buồn nôn, chóng mặt, thường xuyên nôn khan và ù tai", anh trai nạn nhân kể.

    Anh trai nạn nhân cho biết thêm: "Người nhà P. chưa một ai gọi điện hay đến để xin lỗi. Họ không có thái độ ăn năn hay nhận lỗi mà còn thách thức".

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Tiền Phong, lãnh đạo xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà cho biết, sự việc bắt nguồn từ việc chị T. cho người phụ nữ tên P. (trú xã Hoà Nam) vay tiền. Tuy nhiên sau đó chị P. không có khả năng chi trả nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn. Ngày 15/1, người thân chị P. trong đó có chồng đã đến hành hung chị T. khi đang ở cùng con trai.

    Sau khi sự việc xảy ra, chị T. đã có đơn trình báo tới cơ quan chức năng.

    Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện video ghi lại cảnh người phụ nữ trẻ đang ôm con nhỏ thì bất ngờ bị 2 người đàn ông xông tới hành hung dã man.

    Theo clip, 2 người đàn ông này dùng gậy, tay, chân đánh, đá liên tiếp vào người phụ nữ trẻ khiến nạn nhân chỉ biết ôm đầu “chịu trận”. Dù một thanh niên can ngăn nhưng 2 người đàn ông vẫn đánh nạn nhân tới tấp và liên tục chửi bới, nhục mạ.

    Sự việc xảy ra ngày 15/1 tại thôn Đinh Xuyên, xã Hoà Nam, huyện Ứng Hoà.

    Hiện Công an huyện Ứng Hoà đang thụ lý, điều tra vụ việc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-phu-nu-dang-om-con-bi-danh-da-man-anh-trai-nan-nhan-tiet-lo-soc-a353335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan