Vụ clip nhóm phượt thủ bị đánh dã man ở Đồng Nai: Chủ tịch xã nói gì?


Thứ 4, 07/04/2021 | 03:52


Cùng sự kiện

"Nhóm phượt thủ không phải dân địa phương nên khó khăn trong việc xác minh, xử lý. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ".

"Nhóm phượt thủ không phải dân địa phương nên khó khăn trong việc xác minh, xử lý. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ" - Chủ tịch UBND xã Phú Lợi, huyện Định Quán (Đồng Nai) nói.

Nguồn: Tiền Phong

Chiều 6/4, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Phạm Hồng Khanh - Chủ tịch UBND xã Phú Lợi, huyện Định Quán (Đồng Nai) - xác nhận có vụ hỗn chiến giữa nhóm thanh niên địa phương và nhóm phượt thủ.

"Nhóm phượt thủ không phải dân địa phương nên khó khăn trong việc xác minh, xử lý. Vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ" - ông Khanh nói.

Cũng liên quan đến vụ việc này, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Trưởng Công an xã Phú Lợi cho biết thêm, sự việc đã được lập biên bản và bàn giao cho công an huyện tiếp tục điều tra xử lý các đối tượng liên quan.

Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại trận hỗn chiến giữa 2 nhóm thanh niên. Cụ thể, một nhóm thanh niên cầm gậy, ghế đánh tới tấp 2 thanh niên đội mũ bảo hiểm, mang áo khoác.

Trong đó, một người bị ghì đè xuống đất và bị nhiều đối tượng đánh “hội đồng”, một thanh niên cởi trần cầm ghế liên tục đuổi đánh, phang vào đầu các đối thủ.

Theo Tiền Phong, khu vực xảy ra sự việc được ghi nhận là một trạm xăng tại km 115, quốc lộ 20 thuộc địa phận xã Phú Lợi, huyện Định Quán (Đồng Nai).

Cũng theo thông tin ban đầu, tối 3/4, một nhóm phượt thủ đi từ TP.HCM lên Đà Lạt trong lúc dừng xe nghỉ, đổ xăng tại cây xăng này thì phát sinh mâu thuẩn với một nhóm thanh niên ở địa phương và xảy ra đánh nhau. Trong clip có hình ảnh 1 thanh niên được cho nhóm ở địa phương cầm một vật giống súng trên tay.

Sau khi khi xảy ra sự việc nhóm “phượt thủ” đã đi khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, báo Đồng Nai dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Định Quán cho biết, cơ quan chức năng đang lập hồ sơ để xử lý 18 đối tượng về hành vi cổ vũ đua xe trái phép xảy ra trên địa bàn huyện. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn tạm giữ 5 ô tô biển số TP.HCM và Đồng Nai cùng 2 xe máy liên quan đến vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 5/4, 60 đối tượng đi trên nhiều ô tô và xe máy ở các địa phương: TP.HCM, Bình Thuận và Đồng Nai tập trung tại tuyến đường Gia Canh, H.Định Quán đi H.Đức Linh (tỉnh Bình Thuận).

Tại đây, các đối tượng dùng ô tô chặn ngang hai đầu đường 1 đoạn khoảng 200m để tổ chức đua xe. Khi các nhóm thanh niên này sắp đua xe thì bị lực lượng Công an H.Định Quán tiến hành ngăn chặn, truy bắt. Ngay sau đó, các “quái xế” rồ ga tháo chạy.

Sau quá trình truy đuổi, lực lượng công an đã đưa 18 đối tượng liên quan về trụ sở làm việc, tạm giữ 5 ô tô và 2 xe máy. Nhiều đối tượng khác chạy thoát, hiện lực lượng công an đang phối hợp với các đơn vị khác để tiếp tục truy bắt đưa về xử lý theo quy định.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nhom-phuot-thu-bi-danh-da-man-o-dong-nai-chu-tich-xa-noi-gi-a361662.html