+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nhóm thanh niên cầm hung khí đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội: Tiết lộ bất ngờ về đối tượng 17 tuổi

    ĐS&PL Liên quan đến vụ clip thanh niên cầm hung khí đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội, thanh niên 17 tuổi được cơ quan công an triệu tập lên làm việc.

    Liên quan đến vụ clip thanh niên cầm hung khí đập xe máy sau va chạm với "bà bầu" ở Hà Nội, thiếu niên 17 tuổi được cơ quan công an triệu tập lên làm việc từng có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

    Theo tin tức báo Người lao động đăng tải, ngày 25/9, Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) cho biết, đang điều tra vụ nhóm nam thanh, thiếu niên cố ý gây thương tích, dùng gậy sắt đập phá xe máy của người đi đường mới xảy ra trên địa bàn.

    Hình ảnh thanh niên cầm hung khí đập xe máy. Ảnh cắt từ clip

    Theo đó, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người liên quan để điều tra. Bước đầu, xác định, 4 nam thanh, thiếu niên điều khiển xe máy xảy ra va chạm với người phụ nữ đang mang bầu. Sau đó, có 2 người đi đường chứng kiến sự việc đã yêu cầu nhóm thanh niên dừng xe để xử lý. Tuy nhiên, nhóm này đã lao vào ẩu đả và đập phá xe của 2 người đi đường.

    Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập người được cho là tham gia dùng gậy đập xe máy của người đi đường. Tại cơ quan công an, người này được xác định là thiếu niên, sinh năm 2003, trú phường Khương Đình (quận Thanh Xuân). Thiếu niên này đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích".

    Sáng ngày 25/9, Công an quận Thanh Xuân đã đưa những người liên quan đến dựng lại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân, vi phạm của các bên.

    Trước đó, ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm nam thanh, thiếu niên (gồm 4 người) được cho là đã xảy ra va chạm giao thông với một người phụ nữ đang mang bầu trên đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Sau đó, một người đi đường xuống bênh vực người phụ nữ mang thai thì bị một người trong số nhóm thanh, thiếu niên này dùng hung khí đe dọa, đập phá xe máy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nhom-thanh-nien-cam-hung-khi-dap-xe-may-sau-va-cham-voi-ba-bau-o-ha-noi-tiet-lo-bat-ngo-ve-doi-tuong-17-tuoi-a340251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan