+Aa-
Zalo

Vụ clip thanh niên xăm trổ xin công an cho "làm phép": Chủ tịch phường tiết lộ gì?

ĐS&PL Liên quan vụ clip thanh niên xin công an cho "làm phép", Chủ tịch phường Kim Long (TP.Huế) tiết lộ, trước đây, đối tượng có sử dụng ma túy đá, đến nay thì bị tâm thần.

Liên quan vụ clip thanh niên xin công an cho "làm phép", Chủ tịch phường Kim Long (TP.Huế) tiết lộ, trước đây, đối tượng có sử dụng ma túy đá, cỏ Mỹ đến nay thì bị tâm thần.

Nam thanh niên với những biểu hiện không được bình thường xin lực lượng chức năng cho "luyện công, làm phép"

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook ở Thừa Thiên - Huế xuất hiện một clip ghi lại cảnh 1 nam thanh niên ở trần, mặc quần dài, trên người có các hình xăm đang ngồi trong một con hẻm huộc phường Kim Long, TP.Huế với các biểu hiện không được bình thường.

Trong đoạn clip kể trên, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường và yêu cầu nam thanh niên về phường để làm việc thì người này liền nói "mấy anh nói thì em nghe.....đừng đánh em là được, đánh em là em hiện hữu, cho em nghỉ một xíu để em thở, em đang luyện công mà".

Tiếp đó, khi một cán bộ công an trong tổ công tác tiếp tục yêu cầu nam thanh niên lên phường làm việc thì người này bảo, "để con làm phép đã, rồi chú làm gì làm nhưng mà lên không được đánh con, nửa tiếng phải thả con về không thôi con đập đầu con chết, con nói được là làm được".

Điều đáng nói, chỉ trong một thời gian ngắn, clip này đã thu hút hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ. Trong số đó, nhiều Facebooker cho rằng, nam thanh niên trong clip rất có khả năng đã sử dụng ma túy khiến cho người này có những biểu hiện nghi bị ngáo đá, ngoài ra các Facebooker còn đưa ra đề nghị mong cơ quan chức năng có biện pháp ngăn chặn, xử lý nam thanh niên trong clip để tránh gây ảnh hưởng cho những người xung quanh.

Trước những thông tin trên, PV Người Đưa Tin Pháp luật đã liên hệ với lãnh của UBND phường Kim Long để xác minh, làm rõ một số vấn đề trong vụ việc này. Trao đổi với PV, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long cho biết, vụ việc kể trên xảy ra trên địa bàn và ông đã nắm được thông tin.

Theo ông Mãn, nam thanh niên xuất hiện trong clip có tên là Nguyễn Văn Thương (SN 1990), trú đường Nguyễn Phúc Lan, trước đây, đối tượng có sử dụng ma túy đá, cỏ Mỹ đến nay thì bị tâm thần. Bình thường đối tượng hiền, không quậy phá hàng xóm, gia đình của đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

"Đối tượng từng được đưa vào bệnh viện tâm thần nhưng không đủ tiêu chuẩn, bởi lẽ, muốn đưa vào bệnh viện tâm thần ở dạng chữa bệnh còn liên quan đến điều kiện kinh tế. Hiện tại, đối tượng này đã được đưa về gia đình để quản lý, riêng địa phương và công an nắm bắt và theo dõi nếu có hành vi vi phạm thì cùng phối hợp xử lý", ông Mãn nhấn mạnh.

Công Định

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-thanh-nien-xam-tro-xin-cong-an-cho-lam-phep-chu-tich-phuong-tiet-lo-gi-a357789.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan